คลิปโป้ ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดเพราะเหตุว่ามีคนจำนวนไม่น้อยให้เล่นด้วย

คลิปโป้ ผมมิได้เป็นคนหล่อเลือกได้หรือมิได้เป็นผู้แสดงนำชายหนังAVที่จะจัดหนักจัดเต็มกับคนทุกคนได้ตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นผมก็พอที่จะเลือกได้ว่าจะเล่นเสียวกับผู้ใดกันบ้าง ผมมิได้มีคู่รักจริงจังกับเขาตั้งแต่เลิกกับแฟนคนก่อนไปได้ปีกว่า ผมก็คบกับสตรีแม้กระนั้นพี่รักสนุกเล่นเสียวกันเพียงอย่างเดียว เรียกว่าเป็นกิ๊กกันพวกเรามิได้ผูกพันกันแบบมุ่งมั่นเพราะเหตุว่าความรักที่ผมต้องการจะทุ่มเทให้กับคนใดกันแน่อีกสักหนึ่งครั้งผมต้องการจะให้มันเยี่ยมที่สุดและก็ให้มันมั่นคงที่สุดปัจจุบันนี้ถึงขอฝึกหัดประสบการณ์ปรับปรุงความสามารถสำหรับเพื่อการเล่นเสียวให้หญิงนั้นรู้สึกบันเทิงใจแล้วก็สุขสบายกับการที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันเท่านี้ก็เพียงพอ
ไม่ปัจจุบันนี้ผมมีกิ๊กรอบกายผมอยู่ 3 คน จะว่าไปแล้วทั้งยังสามคนก็มีรูปพรรณสัณฐานที่ไม่ได้มีความแตกต่างกันเท่าไรนัก อีกทั้งสามคนสูงอยู่ที่ 161 162 มีความน่ารักน่าเอ็นดูใสๆมิได้เป็นงามเด่นแต่ว่ายังไงเพ้อมอง คลิปโป้ เป็นผู้ที่สวยมองน่าฟูมฟักทั้งผอง แต่ว่าก็ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าสาวน้อยที่ดูดีมองน่าบำรุงอย่างงี้ พวกคุณนั้น มีท่าทางการเล่นเสียว จัดเต็มไม่แพ้กับหนังxเรียกว่าเมื่อไรที่พวกคุณมีอารมณ์พวกคุณก็จะจัดหนักจัดเต็มปลดปล่อยพลังออกมาอย่างเต็มเปี่ยม
เป็นต้นว่าเรื่องเมื่อคืนนี้ที่ผมไปเล่นเสียวกับคุณคนหนึ่งมา คลิปโป้คุณมิได้เป็นคอเบียร์สดมิได้เป็นคอสุรา แต่ว่าเมื่อคุณได้ดื่มเข้าไปนิดหน่อยคุณก็จะมีสายตาที่กวนโทสะหวาน พร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราอยู่เป็นประจำรวมทั้งโน่นก็เกิดเรื่องที่บอกให้กับผมได้ทราบว่า หากคุณได้ปลดปล่อยพลังของคุณออกมาคุณร้องคร่ำครวญมากกว่าหนัง x เสียอีก ในช่วงเวลาที่คุณขึ้นขย่มบนตัวผมนั้นเสียงของคุณร้องคร่ำครวญหนักแน่นเรียกว่าคลายอารมณ์ออกมากระทั่งไม่มีหยุดไม่มีพัก ผมถูกใจเป็นที่สุดก็ปัจจุบันนี้ในช่วงเวลาที่คุณโยกผมแล้วคุณให้ผมนั้นขย้ำที่นมของคุณ ไม่ว่าจะขย้ำแรงยังไงคุณก็ดูเหมือนบ้าเลือดกับสิ่งที่ผมทำเป็นเป็นอย่างมาก
คุณโยกจนกระทั่งน้ำแตกความระรื่นรมความเสียวมันมาอย่างมาก แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าอีกน้อย ผู้คนจำนวนมากบางครั้งอาจจะสงสัยว่าผมมีน้ำอดน้ำทนได้นานขนาดนั้นเลยหรอข้อเท็จจริงและจากนั้นก็มิได้เก่งอะไรแต่ว่าก็อาศัยตัวช่วยเวลาไปเล่นเสียวกับพวกคุณ ขั้นต่ำผมก็ต้องการให้พวกคุณนั้นสุขสบายกับผมไม่น้อยกว่า 15 นาทีซึ่งผมมีความรู้สึกว่ามันกำลังดีกับตัวของผมอย่างใหญ่โต ได้จัดหนักจัดเต็มกับพวกคุณแบบคลายอารมณ์แบบงี้ ยิ่งในเวลาที่เล่นเสียวไปได้สักระยะแล้วคุณร้องครางครวญแบบหนัง x มันเป็นความสุขที่ทำให้ผมรวมทั้งคุณนั้นปล่อยความรู้สึกกันอย่างหมดเปลือก
ผมจับกับคุณแค่เพียงรอบเดียวแม้กระนั้นมันราวกับพวกเราได้เล่นต่อเนื่องกันถึง 3 รอบ โดยเฉลี่ยแล้วผมจัดเล่นเสียวกับผู้หญิงนั้นเพียงแต่คนละ 1 รอบต่อครั้งแค่นั้นแต่ว่ามันเป็นครั้งเดียวที่ทำให้พวกคุณพึงใจอย่างแน่แท้ มีน้องอีกคนนึงที่เล่นเสียวแล้วคุณจะมีน้ำแตกออกมาด้วยแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังในคราวถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย