หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

หนัง18+ เพศหญิงนั้นเขากล่าวว่าการที่โดนเลียหี มันเป็นความสบายขั้นที่หนึ่งที่เปิดประตูสรวงสวรรค์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 สาวที่มีทำเสร็จได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณโดนเลียเข้าไปไม่มากเท่าไรนักพวกคุณก็จะน้ำแตกออกมาเต็มกันหมดแล้ว คุณกล่าวว่าตอนที่น้ำได้แตกค้างปากของเพศชายนั้น มันแฮปปี้เป็นอย่างยิ่ง พวกเราก็ถามคุณว่าความรู้สึกนั้นเป็นแบบไหน มันราวกับที่พวกเราโดนดูดควยหรือเปล่า คุณพูดว่าตอบมิได้จริงๆลิ้นของพวกเรานั้นมันฝากรวมทั้งมันไปโดนการเสี่ยงที่ตรงนั้นได้อย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นมันเป็นความเสียวที่ไม่เหมือนกับการโดนแทงมหาศาล คุณก็กล่าวว่าสหายคุณที่เป็นทอมกับดี้ร่วมกันเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะเหตุใดพวกเขาอยู่กันได้แบบที่เล่นเสียวกัน บางคราวบางครั้งมองเห็นพวกทำกับพี่ส่งสายตาให้กับกันก็เป็นที่รู้กันว่าเขาก็น่าจะเปลี่ยนกันเลียหี แต่ว่าก็เคยพิจารณารวมทั้งได้คุยกับพวกเขาว่าก็มีของเล่นเด็กราวกับเพศชาย ด้วยเหตุว่าบางเวลาบางเวลาก็ต้องการจะเสียวเสร็จแบบที่เคยโดนมา เพราะว่าทั้งสองนั้นก็ หนัง18+ เคยมีสามีมาแล้ว แม้กระนั้นราวกับว่าต้องการจะมาลองของแปลกกันก็เลยทดลองคบกันแค่นั้น

แต่ว่าเพศชายนั้นการที่ได้แตกในหีอยู่เป็นประจำไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปเนื่องจากว่ามันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อได้ดูหนังโป๊เสมอๆในเวลาที่หนังอาร์น้ำแตกใส่หน้าหรือใส่ปาก มันราวกับว่าพวกเราได้ขี่รถจักรยานยนต์หรือได้วิ่งแข่งแล้วเข้าเส้นชัยเป็นลำดับแรก นอกเหนือจากความสบายที่พวกเราได้รับมันยังเป็นความหนำใจที่หาจากที่ไหนมิได้อีกแล้ว ยิ่งในขณะที่น้ำแตกออกมาไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วได้ใส่ปากใส่หน้าของพวกคุณ มันมีความภาคภูมิใจมหาศาล เพศหญิงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งก็อาจจะไม่รู้เรื่องแต่ว่าต้องการจะบอกให้ทราบไว้ ในเวลาที่พวกคุณดูดแล้วน้ำแตกออกมา เป็นสุขที่สุดไม่แพ้กับการที่น้ำแตกในหีด้วยเหมือนกัน

พอเพียงคิดออกว่ามีอยู่ผมมิได้นอนกับคุณมิได้เย็ดหีคุณมาหนัง18+โดยประมาณ 3 วัน แล้ววันนั้นก็มีความกระหายจัดมากมายก่ายกอง ดูหนังโป๊แล้วมีอารมณ์ที่สุด มันเป็นความเสียวรวมทั้งอารมณ์ที่มีความอยากจัดพร้อม แล้วพวกเราก็เล่นเสียวกัน ผมพูดว่าผมขอแตกใส่หน้าคุณใส่ปากเงินราวกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ได้ไหม คุณกล่าวว่าเช่นไรได้หมดในขณะนี้เสียวสุดๆแล้วขอแทงก่อนก็ตามใจ ผมจัดแจงตรอกหีคุณ จัดผ้าชูล้อขนาดแทงสุดกำลัง ความที่ไม่เจอะกันมานับเป็นเวลาหลายวันมันก็ทั้งยังเสียวอีกทั้งลื่นแล้วผมก็อดทนอดกลั้นเอาไว้ในตอนเสี้ยววินาทีในที่สุด ดึงออกมาแล้วน้ำแตกใส่หน้าคุณคุณปากร้องมิได้แตกต่างจากในหนังแล้วน้าผมก็บอกออกมาเต็มหน้าเป็นแทนที่จะเข้าปาก มันเป็นความสาแก่ใจอย่างยิ่งด้วยเหตุว่าน้ำของผมยังออกมามากมิได้ไม่เหมือนกับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งเลย แถมได้เอาควยไปนั่งพักผ่อนบนหน้าคุณซ้ำอีก ต้องการจะถ่ายคลิปไว้เสียงจริงมันเป็นความสำราญที่หาจากที่ไหนมิได้แล้ว

บิดาผมได้แตกใส่หน้าคุณเสร็จคุณก็บอกหนำใจแล้วใช่ไหม คุณพูดว่าของขาดอีกเล็กน้อยแล้วคุณก็จัดแจงให้ผมลงไปช่วยเลียหีให้อีกนิดใช้นิ้วกับคุณให้อีกหน่อยแล้วผมก็ปฏิบัติตามที่คุณวิงวอน การเสี่ยงของผมก็ยังมีอยู่ ผมทำให้คุณได้ไม่นานนักควยของผมก็แข็งพอได้ผมก็จัดแจงตรอกกับคุณอีกที แต่ว่ารอบนี้แตกต่างจากรอบแรก เนื่องจากซอกซอยมากแค่ไหนน้ำก็ไม่แตกกระทั่งจะต้องยอมยกธงขาวให้มันอ่อนไปเอง หากแม้รอบ 2 ผมจะไม่เสร็จแต่ว่าความสบายของภรรยาผมนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย