หนังโป๊ใหม่ คืนแรกที่ได้อยู่ร่วมกันก็โดนกระทั่งหีบานเลย

หนังโป๊ใหม่ ทีแรกๆที่หนูมาตามหาเขาก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างนี้แม้พวกเราจะเป็นคนรักกันแล้ว แม้กระนั้นหนูก็ไม่เคยโดนเขาขนาดนี้มาก่อน หนังโป๊ใหม่ พวกเราเป็นคนรักกันโดยประมาณ 3-4 เดือนคงจะได้ พวกเราก็เคยได้กันมากมายสุดก็ 2 รอบแค่นั้นด้วยในตอนที่จำกัดรวมทั้งสถานที่ไม่เอื้อ เขาก็เลยทำเป็นแค่นั้นในหนึ่ง 1 ชั่วโมงเขาจัดหนู 2 ดอกเพียงเท่านี้หนูก็เป็นสุขที่สุดแล้ว แต่ว่ามาโอกาสนี้หนังโป้ที่โดนเรียงคิวก็จำต้องอายหนูแน่ๆ เพราะเหตุว่าหนูนึกออกคราวๆคงจะโดนไป 5-6 ดอกเห็นจะได้
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่หนูโดนมันกำเนิดลมพายุหนัก กลับไปอยู่บ้านมิได้หนูก็ไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรก็รีบจัดแจงโทรบอกทางบ้าน แม่ก็กล่าวว่าให้อยู่บ้านเพื่อนฝูงไปก่อนเนื่องจากที่บ้านลมพายุกระหน่ำ คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่กำลังช่วยเหลือกันมองบ้านหรือให้นอนบ้านสหายไปเลย เพราะว่าที่บ้านกำลังยุ่ง หนูก็เลยได้ช่อง แล้วหนูก็นอนที่บ้านแฟน ตอนต้นก็ไม่คิดอะไรมากมายดีแล้วนะที่กำลังจะได้อยู่กับเขาตลอดคืน แต่ว่าเขาก็เริ่มเลย เริ่มดูหนังโป้ออนไลน์เลย หนังโป้เรื่องแรกก็หนังประเทศญี่ปุ่นเขาก็ขอ พวกเราก็ไม่ขัดเนื่องจากมาขนาดนี้มิได้ก็ไม่เคยทราบว่าจะว่าอะไรแล้ว พวกเราก็จัดกันไป 1 ดอกแบบสบายๆเสียวเสมือนทุกคราว แล้วพวกเราก็นอนดูหนังโป้กันต่อ ตอนต้นรู้สึกว่าสัก 3 ดอกอาจจะสุดๆแล้ว แล้วไม่นานเขาก็มาอีก 1 ดอกเป็น 2 ดอก เขาก็มองมีพลังมากขึ้นอย่างยิ่ง หนังโป๊ใหม่ ในเวลานี้เขากล่าวว่าพวกเราไม่ต้องสวมเสื้อผ้ากันแล้วเนาะเสียเวล่ำเวลาถอดถ้าเกิดอยากได้ก็จะได้เลย
มาถึงถิ่นเขาก็ต้องตามหัวใจเจ้าของงาน แล้วภายหลังจากดอกที่ 2 หนูก็เริ่มง่วงหงาวหาวนอนมันก็ราว 3 ทุ่มแล้ว พวกเราก็นอนคุยกันฟังเพลงไปเรื่อยๆ ในตอนนี้มิได้ดูหนังโป้แล้ว พวกเราก็นอนหนุนตักกันไปๆมาๆ แล้วไม่นานควยเขาก็แข็งขึ้นมาอีก เขาบอกดูดให้หน่อย นึกในใจจะไหวหรือ ทำอะไรได้หมดและก็เริ่มดูดให้กับเขา เขาก็ไม่ยินยอมให้พวกเราทำผู้เดียวจัดแจงเลียหีให้กับหนูด้วย เสียวอีกแล้ว น้ำเดินเขาก็จับเล่นท่าอีก รอบนี้เสียวสุดๆเพราะเหตุว่าน้ำ 3 แล้วเขาอึดกว่าทุกรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจัดหนักเล่นจนถึงเหงื่อไหลกว่าจะน้ำแตก รอบนี้สารภาพเลยโดนเข้าไปไม่มีแรงหลับไม่รู้เรื่อง
แล้วในตอนที่หลับอยู่ ตระหนกตกใจตื่นเขาก็ยังไม่นอน เขากำลังดูหนังโป้ต่อ เขาบอกตื่นแล้วหลังจากนั้นก็จัด โดนไปอีก 1 ดอก รวมทั้งอีก 1 ดอก เวลานี้บอกได้เลยว่าเริ่มแสบแล้ว เพียงพอตกเช้าตรู่ก่อนฟ้าจะสางก็โดนเขาอีก ในช่วงเวลานี้เกือบจะไม่รู้เรื่องสึกเสียวแล้วมันช้าไปหมดแล้ว เขาเกือบจะไม่หลับไม่นอนเลย สรุปตลอดคืนมิได้นอนเลย ถ้าเกิดไม่โดนไป 6 ก็ 7 ดอกเนี้ยล่ะ หีบานหุบไม่ลงเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

คลิปโป้ ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดเพราะเหตุว่ามีคนจำนวนไม่น้อยให้เล่นด้วย