คลิปหี ก่อนที่จะทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปขอเย็ดอีกครั้งก่อนได้ไหม

คลิปหี ภายหลังที่พวกเราจัดกันไปดอกแรกเสร็จ ก็มานอนกอดกันเฉยๆไม่มีเสียงพูดคุยอะไรกันมากสักเท่าไรนัก เพราะเหตุว่าในขณะนี้ต่างคนก็ต่างสุขสบาย รอบที่ผ่านไปพวกเราก็จัดกันอย่างมาก ไม่มีตัวช่วยอะไรทั้งหมด ไม่มีเครื่องดื่มไม่มีหนังโป้มาให้มอง ใช้เพียงแต่สายตาของพวกเราแค่นั้นที่สร้างความอยากจัดของกันและกัน พวกเราต่างพากเพียรที่จะสะกดความอยากจัดให้ได้นานที่สุดแม้กระนั้นเพียงพอพวกเราขึ้นรถร่วมกันมาได้คุณก็มาจับมากมายอดมาลูบคลำที่ควยตลอดคุณก็ลูบคลำที่หีคุณไปด้วยคุณบอกไม่ไหวแล้ว บอกเพียงเท่านี้ผมก็แกล้งขับขี่รถช้าๆคุณก็พากเพียรที่จะแงะควยผมออกมาดูดให้ได้ คุณจำต้องไปแอบมองหนังโป้ซับไทยมาจากที่ใดแน่นอนหรือหนังโป้ที่ผมส่งให้มองบ่อยๆคุณบางครั้งอาจจะเก็บกดแล้วมาดูยาวๆก็อยากจัดได้ แล้วมาถึงก็จัดดอกแรกกันแบบไม่ยั้ง อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียจัดกันอย่างมากจนถึงน้ำแตกแล้วพวกเราก็มานอนคุยกันอย่างนี้ เวลาผ่านไปสักระยะคุณก็พูดว่าจะต้องกลับแล้วมันจะเย็นเกินความจำเป็น พวกเราเพิ่งจะได้กันเพียงแค่ดอกเดียวเพียงแค่นั้นคุณจะกลับเสียแล้ว คุณก็ลุกมาเข้าห้องอาบน้ำเดี๋ยวนี้ผมจะทำยังไงดี ดังว่ายังดูแลคุณไม่ค่อยดีเลย แล้วหลังจากนั้นก็รีบตามเข้าไปสุขาช่วยคุณจัดแจงล้างตัวได้จับได้ลูกเนื้อลูบตัวคุณเพียงนี้ก็เป็นสุขแล้ว
คลิปหี คุณก็ยิ้มและช่วยเหลือกันเช็ดข้างหลังอาบน้ำเบาๆพวกเราอยู่กันอย่างนั้นไม่นานก็เริ่มแล้วควยผมก็เริ่มแข็งอีกรอบพอใช้จับได้ถูกันมันก็เป็นอย่างนี้ล่ะจะมีอะไรมากมายไปกว่านี้อีกอาจจะไม่มีแล้ว และจูบกันเริ่มเล่นกันใหม่ ในสุขาจากที่มีความเย็นแต่ว่าช่วงนี้เริ่มอุ่นแล้ว ไออุ่น ไอรักของพวกเรา 2 คนมันมากมายจนกระทั่งทำให้สุขาเริ่มร้อนขึ้น และก็พากันมาต่อที่บนเตียงดีมากกว่า ได้เลียหีคุณที่มันยังแดงยังชุ่มฉ่ำอยู่มันเป็นอย่างไรที่ยอดเยี่ยมเป็นที่สุดหาอะไรที่สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แล้วคุณก็มาจับเล่นท่า 69 ไปพร้อมด้วยควยผมก็แข็งพร้อมที่จะรบกับคุณ แล้วคุณก็จัดแจงเล่นท่าลิงขย่มต่อก่อน คุณกล่าวว่าขอขี่ม้าหน่อย และก็จับควยจ่อหีและเริ่มโยก เล่นกันไปเบาๆในขณะนี้รีบจัดแจงเปิดเพลงฟังไปด้วย เพิ่มความเสียวให้กับพวกเรา 2 คน จะมีแม้กระนั้นเสียงเฉยๆและก็มีแต่ว่าเสียงครางก็ดูเหมือนขี้อายกันอยู่เล็กน้อย แม้กระนั้นเพียงพอมีเสียงเพลงเข้ามา เสียงครางก็ดูเหมือนจะชัดขึ้น ความสบายเริ่มก่อตัวอีกที ต้องการจะอยู่แบบงี้ไปนานๆจริงๆไม่ต้องการให้เดี๋ยวนี้ผ่านไปเลย จะทำเช่นไรให้พวกเราอยู่กันแบบงี้ให้นานที่สุดดี คุณก็ดังว่าจะเพิ่มความเร็วขึ้น เพิ่มความกระหายจัดขึ้น จนกระทั่งมันเริ่มจะทนไม่ได้ จับตูดคุณช่วยสำหรับเพื่อการโยกตาคุณใสและกล่าวว่าเสียวที่สุดน้ำหีมากจนกระทั่งมันลื่นอย่างยิ่ง คลิปหี ไม่ไหวแล้วมันลื่นเหลือเกิน จับคุณมาเล่นท่าหมาดีกว่าจะได้เร็วรวมทั้งเสียวได้สุดกำลังขึ้น แล้วหลังจากนั้นก็ได้น้ำแตกอีกที ก่อนจะส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้าน ความสบายผ่านไปเร็วอีกแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย