หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย

หนังโป้ไทย ผมมิได้เป็นคนหล่อเลือกได้หรือมิได้เป็นผู้แสดงนำชายหนังAVที่จะจัดหนักจัดเต็มกับคนทุกคนได้ตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นผมก็พอที่จะเลือกได้ว่าจะเล่นเสียวกับคนไหนกันแน่บ้าง ผมมิได้มีคนรักเป็นบ้าเป็นหลังกับเขาตั้งแต่เลิกกับแฟนคนก่อนไปได้ปีกว่า ผมก็คบกับเพศหญิงแม้กระนั้นพี่รักสนุกเล่นเสียวกันเพียงอย่างเดียว เรียกว่าเป็นกิ๊กกันพวกเรามิได้ผูกพันกันแบบเป็นจริงเป็นจังเพราะเหตุว่าความรักที่ผมต้องการจะ หนังโป้ไทย ทุ่มเทให้กับผู้ใดอีกสักหนึ่งครั้งผมต้องการจะให้มันยอดเยี่ยมแล้วก็ให้มันมั่นคงที่สุดในตอนนี้ถึงขอฝึกหัดประสบการณ์ปรับปรุงความสามารถสำหรับในการเล่นเสียวให้เพศหญิงนั้นรู้สึกบันเทิงใจรวมทั้งสุขสบายกับการที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันเพียงนี้ก็พอเพียง
ไม่ในช่วงเวลานี้ผมมีกิ๊กรอบข้างผมอยู่ 3 คน จะว่าไปแล้วทั้งยังสามคนก็มีรูปพรรณสัณฐานที่ไม่มีความแตกต่างกันมากสักเท่าไรนัก อีกทั้งสามคนสูงอยู่ที่ 161 162 มีความน่ารักน่าเอ็นดูใสๆมิได้เป็นงามเด่นแต่ว่าเช่นไรเพ้อมองเป็นผู้ที่สวยมองน่าบำรุงทั้งหมดทั้งปวง แต่ว่าก็ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าสาวน้อยที่ดูดีมองน่าฟูมฟักแบบงี้ พวกคุณนั้น มีลีลาท่าทางการเล่นเสียว จัดเต็มไม่แพ้กับหนังxเรียกว่าเมื่อใดที่พวกคุณมีอารมณ์พวกคุณก็จะจัดหนักจัดเต็มปลดปล่อยพลังออกมาอย่างเต็มเปี่ยม
ได้แก่เรื่องเมื่อคืนนี้ที่ผมไปเล่นเสียวกับคุณคนหนึ่งมา หนังโป้ไทยคุณมิได้เป็นคอเบียร์สดมิได้เป็นคอสุรา แต่ว่าเมื่อคุณได้ดื่มเข้าไปนิดหน่อยคุณก็จะมีสายตาที่ยั่วหวาน พร้อมที่จะเล่นเสียวกับพวกเราอยู่เป็นประจำรวมทั้งโน่นก็เกิดเรื่องที่บอกให้กับผมได้รับรู้ว่า ถ้าเกิดคุณได้ปลดปล่อยพลังของคุณออกมาคุณร้องครวญคร่ำมากกว่าหนัง x เสียอีก เวลาที่คุณขึ้นขย่มบนตัวผมนั้นเสียงของคุณร้องครางครวญหนักแน่นเรียกว่าคลายอารมณ์ออกมากระทั่งไม่มีหยุดไม่มีพัก ผมถูกใจเป็นที่สุดก็ในตอนนี้ขณะที่คุณโยกผมแล้วคุณให้ผมนั้นขย้ำที่นมของคุณ ไม่ว่าจะขย้ำแรงเช่นไรคุณก็ดูเหมือนบ้าคลั่งกับสิ่งที่ผมทำเป็นอย่างยิ่ง
คุณโยกจนกระทั่งน้ำแตกความระรื่นรมความเสียวมันมาอย่างมาก แล้วผมก็จับคุณเล่นท่าอีกน้อย หลายท่านบางครั้งก็อาจจะสงสัยว่าผมมีน้ำอดน้ำทนได้นานขนาดนั้นเลยหรอความจริงรวมทั้งมิได้เก่งอะไรแม้กระนั้นก็อาศัยตัวช่วยเวลาไปเล่นเสียวกับพวกคุณ อย่างต่ำผมก็ต้องการให้พวกคุณนั้นแฮปปี้กับผมไม่น้อยกว่า 15 นาทีซึ่งผมมีความคิดว่ามันกำลังดีกับตัวของผมเป็นอย่างยิ่ง ได้จัดหนักจัดเต็มกับพวกคุณแบบคลายอารมณ์อย่างงี้ ยิ่งขณะที่เล่นเสียวไปได้สักระยะแล้วคุณร้องคร่ำครวญแบบหนัง x มันเป็นความสุขที่ทำให้ผมและก็คุณนั้นปล่อยความรู้สึกกันอย่างหมดเปลือก
ผมจับกับคุณเพียงรอบเดียวแม้กระนั้นมันราวกับพวกเราได้เล่นต่อเนื่องกันถึง 3 รอบ โดยเฉลี่ยแล้วผมจัดเล่นเสียวกับผู้หญิงนั้นเพียงแต่คนละ 1 รอบต่อครั้งแค่นั้นแต่ว่ามันเป็นครั้งเดียวที่ทำให้พวกคุณพึงใจอย่างแน่แท้ มีน้องอีกคนนึงที่เล่นเสียวแล้วคุณจะมีน้ำแตกออกมาด้วยแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังในครั้งถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย