ดูหนังโป๊ คุณจำการเลียห*ของคุณทีแรกได้หรือเปล่ารสคืออะไร

ดูหนังโป๊ ความจำคราวแรกของหลายๆคนนั้นบางทีอาจจะคิดออกบ้างมิได้บ้าง แม้กระนั้นสำหรับผมนั้นคิดออกอย่างดีเยี่ยม เวลาที่ผมได้เลียหีของแฟนผมเป็นครั้งแรกนั้น รสมันมิได้หอมหวานเสมือนที่คนเขากล่าวกัน มันค่อนข้างจะเปรี้ยวบางส่วนเสียด้วยซ้ำ แม้กระนั้นมันก็เป็นความทรงจำที่ดีอย่างมาก คิดออกดีว่าผมใช้นิ้วจัดแจงเขี่ยหีให้กับคุณแบบเต็มกำลัง จนถึงน้ำมันเบาๆชุ่มฉ่ำเยิ้มไหลออกมาภาพมันติดตาผมอย่างดีเยี่ยม แล้วผมก็ใช้ลิ้นของผมเบาๆเลียราวกับในหนังอาร์ที่พวกเรามองช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไป ตัวคุณนั้นสิ้นไปๆมาๆอย่างกับไส้เดือนที่กำลังโดนเถ้าถ่านอะไรราวนั้น คุณจะเสียขนาดนั้นเลยหรือในตอนนั้นผมคิดได้เท่านี้
ด้วยเหตุว่าจากนั้นผมก็เริ่มรู้จักกระบวนการเลียหีแบบกระจ่างแจ้งเพิ่มขึ้น ผมจัดแจงมีของคุณในทุกๆวันรสชาด ดูหนังโป๊ ของมันนั้นบางวันก็มีเค็มบ้างน้อย บางวันก็เปรี้ยวบ้างนิดหนึ่งมีรสชาติที่นานับประการไม่น่าเบื่อเลย แล้วทุกๆวันนี้ไม่ใช่แค่ว่าผมเป็นคนชั่วช้าสารเลวให้กับคุณแต่อย่างเดียว พวกเราจะถูกใจเล่นท่า 69 ไปร่วมกันอีกด้วย ผมยังคงแน่ใจว่าผมนั้นทำให้คุณสุขสบายได้ แม้กระนั้นเมื่อในเวลาที่ผมโดนดูดควยเมื่อใดมันก็ทำให้ผมรู้สึกทนไม่ได้ หลายคราคุณจัดแจงดูดควย จนกระทั่งน้ำแตกค้างปากของคุณไปเลยก็มี นึกออกว่าหนแรกที่คุณดูดแล้วผมทนไม่ได้ ไม่บอกคุณมองสิว่าคุณจะทำยังไง คุณจัดแจงดูดและชักว่าวเต็มกำลัง จนกระทั่งน้ำของผมแตกราวเต็มปากของคุณ คุณแทบสำลักน้ำเลยก็ว่าได้
คุณกลืนน้ำของผมเข้าไปแบบเต็มๆเพราะเหตุว่าคุณดูดอย่างแรงเล่นด้วยความเสียวกำลังเพลิดเพลิน ในตอนนั้นคุณก็ตระหนกตกใจบางส่วนแบบเดียวกัน มีการพร่ำบ่นเบาๆว่าน้ำจะแตกเพราะเหตุไรไม่บอกผมก็แฮปปี้เนื่องจากว่ามองเห็นในหนังเอ็กซ์หรือหนัง x เขาก็เล่นกันอย่างนี้บ้าง แต่คุณนั้นยังไม่เสร็จผมก็เลยจัดแจงเลียหีให้กับคุณต่อ มันเป็นความสุขที่พวกเราสามารถสืบต่อกันได้ดูหนังโป๊ คนไม่ใช่น้อยรู้สึกว่าผมน้ำแตกเสร็จสิ้นสมบูรณ์ก็อาจจบเพลงเท่านั้น ไม่ใช่แบบนั้นอย่างไม่ต้องสงสัยผมให้คุณเล่นท่า 69 ถัดไปอีกนิด สร้างความเสียวมากขึ้นอีกหน่อย แล้วไม่นานเกินรอคอยผมก็สามารถจับคุณเย็ดหี ได้แบบเต็มๆตอนนี้จัดได้ยาวนานกว่าธรรมดาอีกด้วย มันทำให้คุณนั้นพึงพอใจมากมายก่ายกอง คุณพูดว่าทีหน้าขอน้ำแตกอย่างงี้ก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยจัดกันคุณตามใจ
แล้ววันต่อมาผมก็เล่นกับคุณอีก จะเข้ากับคุณอย่างเดิมผมก็เลียหีให้กับคุณเต็มกำลังดังเดิม วันนี้คุณบอกเพียงแค่ว่าหากน้ำจะแตกก็ให้บอก สักครู่สำลักน้ำตายจะทำเช่นไร คุณดูดควยของผมยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ถ้าเกิดพวกเราเคยดูหนังโป๊ฝรั่งที่เขาทั้งยังดูดทั้งยังเล่นน้ำลายเยอะไปหมด คุณทำเป็นไม่แพ้กับในหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างแน่แท้ แต่ว่าคุณมิได้เปรอะเปื้อนอย่างงั้น คุณดูดรับประทาน น้ำของผมจนกระทั่งหมดจดขณะที่น้าผมจะแตกผมก็บอกกับคุณคุณก็ดูดให้ไม่มีไม่ยอมรับ แล้วคุณก็ดูดน้ำของผมเข้าปากไปกระทั่งหมดรับประทานทุกหยดไม่มีเหลือ ต่อไปก็เล่นกันต่ออีกน้อย แล้วผมก็จัดกับคุณเช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ คุณพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งคุณบอกขนาดนี้พอดี แต่ว่าผมท้อแท้เกือบจะขาด เนื่องจากกว่าน้ำจะแตก เล่นเอาโคนขาไปเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย