หนังโป๊ใหม่ ชีวิตความจริงมิได้มีอะไรยุ่งยากมองคลิปโป๊รวมทั้งเล่นเสียวเท่านั้นเอง

หนังโป๊ใหม่ ผมยังคงมีความคิดที่นึกถึงคุณในช่วงเวลากลางวัน คุณเป็นเซลล์ที่มาขายสินค้าให้กับหัวหน้าของผม น่าเชื่อว่าต่อจากนี้ผมจะได้พบคุณอีกหน่อยๆทำให้ผมนึกถึงคุณเป็นอย่างยิ่งในตอนที่คุณยิ้มให้ผมนั้น มันทำให้ผมรู้สึกหัวใจพองโตเป็นที่สุด นายจ้างก็ได้มอบหมายให้กับผมได้ติดต่องานกับคุณ มันยิ่งทำให้ผมนั้นมีอีกทั้งไลน์คุณมีหมายเลขโทรศัพท์และก็มีทุกๆอย่างที่จะติดต่อคุณได้ทุกวิถีทาง บอกได้เลยว่าแค่เพียงหนแรกพวกเราก็คุยกันอย่างสนุก สมหวังในใจเพียงแต่ว่าคุณนั้นจะยังไม่มีแฟน หรือถ้าเกิดมีคู่รักแล้วเป็นกิ๊กกับผมบ้างบางครั้งบางคราวก็คงดี
ในช่วงเวลานี้ได้แต่ว่านึกถึงคุณและก็มองคลิปโป๊หลับตาจินตนาการว่าผมกำลังโดนคุณนั้นดูดควย หรือในบาง หนังโป๊ใหม่ จังหวะที่คลิปโป๊นั้นกำลังเลียหีกันอย่างเบิกบานผมก็มีความคิดว่าผมนั้นกำลังเลียให้กับคุณด้วยเหมือนกัน มันเป็นแค่เพียงความนึกคิดเป็นตอนนี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่านี้ แม้กระนั้นจะว่าไปผมก็มีคู่รักผมก็เอาความนึกคิดกลุ่มนี้หลับตาแล้วทดลองไปเล่นกับแฟนมีความรู้สึกว่ากำลังได้เล่นเสียวกับคุณบ้างก็คงดี รวมทั้งอีกสิ่งหนึ่งที่พวกเราจะจำเป็นมากเลยซึ่งก็คือความมานะบากบั่นอยู่ที่ใดการบรรลุเป้าหมายอยู่ตรงนั้น ความพากเพียรของผมก็ดังว่าจะเกิดเรื่องที่ดีเรื่องที่เสร็จ ผมได้เป็นกิ๊กกับคุณจนได้เนื่องจากคุณนั้นมีคนรักสุดแท้แต่ว่าคุณห่างกับแฟน มันเลยทำให้ผมให้โอกาสได้อยู่ใกล้กับคุณแล้วท้ายที่สุด ความนึกคิดหลับตาแล้วต้องการจะทำราวกับคลิปโป๊ก็เป็นจริง
พวกเราได้ได้โอกาสไปทานข้าวและก็ติดต่องานกันอยู่สุดท้ายของกับคุณ ก็ได้ได้โอกาสท่องเที่ยวกันได้คุยกันนอกจากเรื่องงาน เรื่องจริงคุณก็พูดว่าถูกใจผมตั้งแต่ทีแรกที่ได้พบแบบเดียวกันมันเหมือนกับพวกเรานั้นเกิดขึ้นมาคู่กันแต่ว่ายังไม่ถึงเวลาก็เพียงแค่นั้นหนังโป๊ใหม่ วันแรกที่ผมได้กับคุณคิดออกเลยว่าผมจำเป็นจะต้องทำแบบในคลิปโป๊แบบที่ผมคิดไว้ ครับก็ได้ทำจริงๆร่องสวาทของคุณนั้นงามอย่างยิ่ง ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณนั้นมันลงไปถึงหีของคุณทั้งหมดทั้งปวงคนของคุณมีเพียงแค่เล็กๆน้อยๆบางแถมยังเป็นสีทองคำอ่อนอีกด้วยคนอะไรจะงามแล้วก็ดูดีได้จนกระทั่งรอบหีขนาดนี้
พอใช้เลียหีให้กับคุณก็ยิ่งแฮปปี้อย่างใหญ่โต ผมทนไม่ได้จับคุณชูขาขึ้นมาและก็กระทบกระแทกปล่อยน้ำเข้าไปในหีของคุณแบบเต็มๆอาการที่คุณเมานิดหน่อยมีหน้าแดงหน่อยเดียวทำให้คุณนั้นงามเย้ายวนมากขึ้นเป็นที่สุดไม่เพียงแค่นั้นสำหรับทีแรกที่ผมนึกออก ผมก็เมาพอใช้ได้ที่แล้วก็มีความหื่นอย่างสุดกำลัง บิดาผมปล่อยน้ำใส่หีของคุณไปได้ไม่นานสักเท่าไหร่ ผมก็ลงไปเลียหีให้กับคุณซ้ำอีกครั้ง คุณถึงกับพลั้งปากบอกมาเลยว่ายอดเยี่ยม เสียวที่สุด คุณพูดว่าทำให้คุณเป็นสุขอีกสักหนึ่งครั้งจะได้ไหม ไม่มีปัญหาอยู่แล้วสำหรับผมเรื่องเพียงเท่านี้ผมจัดให้กับคุณ 3-4 รอบได้โดยที่ไม่ต้องขอ แล้วผมก็จัดกับคุณซ้ำอีกครั้ง แบบสาแก่ใจมหาศาลบอกได้เต็มปากเลยว่าผมไม่เคยเย็ดหีกับคนใดกันแน่แล้วร้องครวญขนาดนี้มาก่อน คุณเป็นคนแรกและก็ผู้เดียวที่ร้องคร่ำครวญ ให้ผมเสียวไปจนกระทั่งหัวใจอย่างนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

คลิปโป้ ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดเพราะเหตุว่ามีคนจำนวนไม่น้อยให้เล่นด้วย