หนังโป๊ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีเพื่อนฝูงเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้ได้มีโคตรดีเลย

หนังโป๊ ไม่เคยคิดเลยว่าพวกเรานั้นจะได้ทราบจะกับผู้ที่ถูกใจเล่นหนังเอวีถูกใจในเรื่องเซ็กส์ เรียกว่าเป็นผู้ที่ถูกใจปลดปล่อยคลิปโป๊ออกมาสู่โลกโซเชียลอยู่เสมอๆบางเวลาก็น่าหลงใหลบ้างบางเวลาก็แปลงเป็นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไปเลยก็มี แต่ว่าถ้าหากมิได้ดังเกินความจำเป็นมิได้เปิดตัวมากเท่าไรนักก็อาจจะไม่มีอะไรเยอะแค่ไหนและก็ดูอย่างกับว่าคุณก็มิได้ดังจนกระทั่งโด่งดังอะไร แม้กระนั้นสิ่งที่ผมบังเอิญไปพบกับคุณทำให้ผมนั้นเปลี่ยนเป็นสหายของคุณ และก็คำว่าเพื่อนพ้องมันก็แปลงเป็นว่าสนิทกันอย่างเร็วใช้เวลาแค่เพียง 1 อาทิตย์แค่นั้นผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณถึง 2 รอบ 2 คืน คุณบอกกับผมว่าถ้าหากผมมีคนรักแล้วคุณจะเป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องธรรมดา แม้กระนั้นในวันนี้ผมเป็นเพื่อนพิเศษสำหรับคุณเป็นไปได้ทั้งเพื่อนกินเพื่อนฝูงท่องเที่ยวรวมทั้งเป็นเพื่อนเย็ดหี ได้ทั้งสิ้นเนื่องจากว่าคุณจะคบแล้วก็เล่นเสียวกับผู้ที่ไม่มีแฟนสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น
พวกเรา หนังโป๊ ได้ทราบจะแล้วก็สนิทกันก็ได้รู้ดีว่าคุณนั้นก็ไม่มีแฟนเช่นเดียวกันต้องการจะแฮปปี้และก็ความสนุกสนานกับเพื่อนฝูงราวๆ 3-4 คน คุณกล่าวว่าไม่ค่อยเปิดใจให้กับคนไหนกล้วยๆแม้กระนั้นพอใช้มารู้จะกับผมเป็นความบังเอิญหรือเป็นความตั้งอกตั้งใจก็ไม่รู้เรื่องได้พวกเราไปเจอะกันที่ร้านเหล้า 3 คืนชิดกันแล้วในพื้นที่ 3 พวกเราก็เลยได้กัน ตอนต้นผมก็ยังไม่เคยรู้ว่าคุณนั้นเป็นนางที่ผมเคยดูและถูกใจมาก่อนกระทั่งเมื่อผม สงสัยแล้วก็ทดลองไปค้นมองคลิปก็มีความเห็นว่ามีรูปพรรณสัณฐานเหมือนคุณเป็นอย่างยิ่งจนถึงสุดท้ายผมก็มองเห็นรอยสักที่ใกล้กับสะดือของคุณ ถูกที่สุดแล้วคุณเป็นผู้ที่ใช่รวมทั้งผู้ที่ผมถูกใจอย่างมากมาย ภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็เลยได้เสียกันตลอดมา และก็วันนี้ผมก็มีความรู้สึกหงอยเหงามันเป็นวันที่ผมอ่อนล้าจากการทำงานถ้าหากจะถามคำถามว่าผมหลงเสน่ห์คุณใช่หรือเปล่าหนังโป๊ จำเป็นต้องบอกเป็นนัยยะว่าผมนั้นถูกใจคุณนึกถึงบ้างแต่ว่าก็จำต้องทำใจเนื่องจากน่าจะไม่มีทางเป็นไปได้หากพวกเราจะเป็นคนรักกันจริงๆผมเคยคิดในตอนเมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อนว่า หากผมได้เป็นแฟนกับคุณ ผมจะรู้สึกเช่นไรในขณะที่ ไปพบสหายแล้วมีอะไรกับเพื่อนพ้องผมคงจะทำใจไม่ได้อย่างไม่ต้องสงสัยในเวลานี้ผมถึงทำใจเพียงว่า เป็นสุขมีความเพลิดเพลินกันแบบที่พวกเรามองเห็นคลิปโป๊ก็นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว รวมทั้งวันนี้ผมก็ได้นัดหมายเชิญคุณไปดื่มเหล้าดังเช่นเดิมคุณก็กล่าวว่ารับประทานคุณเลยได้ไหมอันอื่นไม่ต้องการที่จะกินแล้วไม่ใช่ปัญหา คุณมาแวะหาผมที่ห้องได้เลยเนื่องจากว่าผมอยู่ตามลำพังคนเดียว
ภายหลังที่คุณมาถึงห้องผมแล้วนั่งคุยกันเบิกบานดูหนังไปด้วยแล้วสุดท้าย ทุกๆอย่างก็เป็นไปตามที่พวกเราสองคนนั้นปรารถนา ในขณะนี้คุณก็เชิญผมเล่นเสียวแล้วก็คุณก็เปิดตัวให้กับผมได้ยอดเยี่ยมมากมายก่ายกอง คุณลงมาดูด แล้วก็มาเรียที่ควยให้กับผมก่อนมาขนาดนี้ผมก็จำต้องลงลิ้นเลียหี เล่นท่า 69 ให้กับคุณเหมือนกัน ในช่วงเวลานี้คุณบอกกับผมว่ามีเพียงผมผู้เดียวที่เป็นเพื่อนกับคุณอยู่เนื่องจากว่าคนอื่นๆมีคนรักกันหมดแล้ว ผมเริ่มคิดแล้วว่าในใจผมเริ่มจะไม่ค่อยก็ดีได้เล่นเสียวกับคุณเป็นประจำสักครู่จะหลงใหลคุณมากเกินความจำเป็น บางทีอาจจำเป็นต้องที่ต้องหาแฟนแบบมุ่งมั่นมิเช่นนั้นผมบางครั้งอาจจะคับอกคับใจที่ควรจะมีคุณแบบเล่นเสียวเพียงแต่ชั่วครั้งชั่วคราวอย่างนี้แน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย