xxxการ์ตูน บอกได้เลยว่าเกือบเสียรู้โชคดีที่กลับห้องมาทัน

xxxการ์ตูน หนูก็ไม่รู้จักว่าเขาจะกลับมาเร็วหรือกลับมาก่อนแบบงี้ ธรรมดาแล้วเขาจะกลับมาในช่วงเวลาเย็นของวันศุกร์ ซึ่งวันจันทร์ถึงพฤหัสหนูก็จะแอบไปเล่นเสียวกับพกิ๊กของหนูอยู่เป็นประจำ ยิ่งเดี๋ยวนี้หนูติดกิ๊กเป็นอย่างยิ่งบอกได้เลย ทุกวี่ทุกวันเขาต้องหาหนังเอ็กซ์ไทยแบบที่หนูถูกใจมาให้มอง ส่งมาให้มองขั้นต่ำวันละ 2 เรื่อง และไปจัดกับเขาขั้นต่ำก็ 2 ดอกด้วยเหมือนกัน หนังเรื่องมันมีอยู่ว่าหนูได้ดูหนังโป๊กับเขาแล้วเขาก็ เอา xxxการ์ตูน ให้หนูมองจังหวะนั้นมันเป็นจังหวะที่เขาเปิดเป็นหนังเอวีไทย แบบเล่นเสียวกันตามบังกะโลมิได้จัดฉากสวยราวประเทศญี่ปุ่นเยอะแค่ไหน แต่ว่ามันทำให้หนูมีความคิดว่ามันราวพวกเราได้ไปเล่นในหนังเอ็กซ์ไทยเองเลยจริงๆเพราะว่าบรรยากาศแล้วหลังจากนั้นก็นางเอกนั้น มีรูปร่างคล้ายกับตัวหนูมันทำให้หนูคิดว่าช่วงนี้ หนูกำลังโดนดารานำชายหนังเอ็กซ์โน่นเล่นเสียว มันก็เนื่องจากว่าจังหวะที่หนูโดนกิ๊กหนูเล่นเสียวนั้น มันเป็นเวลานานกว่าที่หนูโดนแฟนหนูเล่นอย่างมากมาย
มันก็เลยทำให้หนูติดเขาอยู่เสมอในขณะนี้เรียกได้เลยว่าตอนค่ำหากเขาไม่ทักมาหนูก็จะใจไม่ดี รวมทั้งจะต้องรีบทักไปอย่างต่ำเขาได้สัก 1 ดอกก็รู้สึกบันเทิงใจไปแล้ว หนูไม่สนใจหรอกว่าเขาจะไปอยู่กับแฟนแล้วจะไปจัดกับแฟนยังไง ทำใจตั้งแต่เริ่มแล้ว การเป็นกิ๊กก็ทำเป็นเพียงเท่านี้ แต่ว่าหนูก็แฮปปี้แล้วเสียวดีในทุกวี่วัน
แม้กระนั้นวันนี้เกือบพลาด xxxการ์ตูน โชคดีที่หนูไปเล่นเสียวกับเขามาเพียงแค่ 1 รอบ รวมทั้งมีความรู้สึกว่าต้องการกลับไปอยู่บ้านกำเนิดอะไรขึ้นก็ไม่มั่นใจ กลับมาที่ห้องกำลังเตรียมพร้อมจะอาบน้ำอาบหนอง แล้วแฟนหนูก็กลับมาพอดิบพอดีหนูก็สะดุ้งนิดหน่อยเพราะเหตุว่าหนูเพิ่งจะกลับมาก่อนหน้าเขาโดยประมาณ 10 นาทีเห็นจะได้ เขาเข้ามากอดมาจูบแล้วบอกนึกถึงพวกเรา ขณะนี้บอกได้เลยถ้าเกิดเขาลงมาเลียหี ของหนูมันจะต้องพบเหม็นกลิ่นคาวจากน้ำของกิ๊กหนูแน่นอนหนูเลยบอกเขาว่าประเดี๋ยวขออาบน้ำก่อนหรือหากไม่เช่นนั้นก็ไปอาบน้ำร่วมกันเลยก็ได้ เขาก็ไม่คอยช้าแล้วรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปอาบน้ำ ในจังหวะนี้หนูรีบเข้าไปล้างเนื้อล้างตัวและจากนั้นก็ล้างรวมไปจนกระทั่งด้านในให้หมด เพราะเหตุว่าถูกกันเสียไว้ก่อนสักครู่กำเนิดพลาดอะไรขึ้นมา จะตรากตรำได้ และก็และก็ตามด้วยการล้างน้ำยาแบบที่สตรีของพวกเราร้านค้าทั่วๆไป นี้บอกได้เลยว่าคนไหนกันที่ไปเล่นเสียวกับมาให้ใช้ตัวนี้ล้างเลย พวกแบรนด์ต่างๆเอาไว้ล้างกลิ่นใช้ได้ดีอย่างยิ่ง จากนั้น แฟนหนูก็ลงมาเลียหีตั้งแต่อยู่ภายในห้องน้ำกันเลย ขณะนี้หนูก็ใจเต้นเป็นที่สุดไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงต่อ
เขาบอกกับหนูว่าแจ๋วเลยหีของหนูนั้นมันชุ่มฉ่ำแล้วก็พร้อมเป็นที่สุด หนูก็ได้แม้กระนั้นยิ้มให้กับเขาไปในตอนนี้หนูจำต้องรีบจัดแจงลงไปดูดควยให้กับเขาเสร็จก่อน มันจะได้เป็นการแก้ขัดไม่ต้องการให้เขาเรียนนานเหลือเกิน และก็จัดแจงเล่นเสียวกับเขาในห้องอาบน้ำ ให้เขาปล่อยน้ำแตกในของพวกเรา แบบเต็มๆไปเลย เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าพร้อมใจอย่างมากแล้วหลังจากนั้นก็แตกเข้ามาเต็มรู เท่านี้มันก็หมดปัญหาทุกๆอย่างได้เป็นที่เป็นระเบียบ แล้วก็โดนเขาซัดถัดไปอีก 1 รอบ บอกได้เลยว่าเมื่อยล้าไปทั้งตัวแล้วก็หัวใจ นอนคอพับไม่รู้ตัวเลยในคืนวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย