โดจินxxx เล่นท่าไหนภรรยาอนุญาตให้จัดได้หมดคุณถูกใจ

โดจินxxx ถ้าหากร่างกายพวกเรายังไหว ก็ทำต่อไปได้เลยไม่มีอะไรจำต้องคิดมาก ที่กล่าวถึงก็เรื่องxxxนั่นแหละ บางบุคคลอ้วนไปจะxxxแต่ละครั้งก็ซอกซอยไม่ค่อยถนัดจำเป็นต้องให้หญิงเป็นข้างขย่มให้แทน อย่างนี้มันจะไปเสียวสุดๆได้ยังไง โดจินxxx ลดหุ่นสักนิด ยืนยันได้เย็ดมันสมปรารถนาไม่ติดท้องแน่ๆ ขนาดว่าพวกเราดูหนังxพวกเรามองพวกเพศชายอ้วนได้เย็ดกับสาวน้อยก็ยังมีความรู้สึกว่าเฮฮาเลย แล้วถ้าเกิดเป็นพวกเราเองจะไม่ตลกบ้างหรือยังไง
เริ่มโตก็เริ่มติดหนังx ไม่ทราบว่าไปติดตอนไหน ยิ่งมองก็ยิ่งสนุกสนานมันเป็นความสุขที่ยากจะบอกจริงๆขนาดว่ามองสิ่งเดียวมิได้เย็ดจริงก็ยังบันเทิงใจกับการชักว่าวเลย แต่ว่าพอเพียงเริ่มได้ทราบจะการxxxมันยิ่งทำให้ความเสียวความอยากจัดหนักขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เมื่อมันเป็นแบบงี้ก็ต้องหาแฟนได้แล้ว ผมถูกใจกับคุณคนหนึ่ง แล้วผมก็จีบคุณจนกระทั่งติด พวกเราได้เสียวกันแล้ว ทีแรกๆก็เย็ดกันปกติ แม้กระนั้นคนอย่างผมปกติได้ยังไง โลกไม่จำ มันจำเป็นต้องใช้แบบหนังxด้วย พวกเราดูหนังxมาเยอะแยะท่าไหนในหนังxช่วยทำให้เสียวก็ทำไปด้วย นึกออกว่ามองเห็นหนังxอยู่เรื่องผูกสาวชิดกับขอบเตียงและก็ทำxxxไปด้วย มันคงเสียวดีไม่น้อยและก็ทดลองทำบ้าง คุณบอกน่าขนลุกบอกผิด เป็นความเสียวแบบที่น่าสยดสยอง แม้กระนั้นสำหรับผมรู้สึกว่าในช่วงเวลานี้พวกเรากำลังเป็นนางเอกหนังxมันเสียวดีจัง โดจินxxx ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียว แล้วพอใช้เย็ดกัน คุณบอกเสียวทำอะไรมิได้เลย เพราะเหตุว่าถูกผูกอยู่ มือก็ติดดิ้นก็ไม่หลุด คุณบอกเสียวจนปัญญาจะขาดจริงๆผมก็ถูกใจจับแยกขาเลียหี ทำเป็นหมดทุกสิ่งจริงๆอย่างงี้
จัดกับคุณไปหนึ่งรอบคุณบอกไม่เอาแล้วมันเสียวแบบใจจะขาด ตอนนี้ผมก็ดูหนังxใหม่มองเห็นเขาเล่นกันแตกในปาก และก็ชักชวนคุณมองคุณบอกอย่างงี้สบาย ควยก็ดูดแล้วเพียงนี้ไม่มีปัญหา คุณจัดแจงดูดควยให้ก่อนแล้วพวกเราก็เย็ดกัน จัดท่าจัดทางทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมาะสมที่สุด ตรอกอย่างรวดเร็ว แล้วพอน้ำจะแตกก็รีบดึงออกมาแต่ว่ามันไม่ถูกคิวไปนิดน้ำแตกก่อนถึงปากมันเปื้อนที่หน้าคุณเต็มๆจะว่าไปแล้วน้ำแตกใส่หน้าอย่างงี้ก็เสียวดีไม่น้อย ความรู้สึกมันราวกับได้ดูหนังxสดเบื้องหน้า ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวน้ำแตกมากแบบงี้มองเท่าไรก็ไม่เบื่อจริงๆความสบายของ 2 พวกเรามันก็มีมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน วันละเล็กละน้อยขาดที่ไหนพวกเราก็เพิ่มแม้กระนั้นเอามิได้จำเป็นต้องไปพบอะไรแพงๆมาเพิ่มเท่านี้ก็แฮปปี้แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย