hentaithai ถ้าเกิดไม่รู้เรื่องว่าภรรยาเสร็จไหมจะต้องจัดกันไปยาวๆย้ำๆ

hentaithai พวกเราดูหนังxxxก็มีความคิดว่าเพราะเหตุไรหนอพวกเราไม่เก่งแบบหนังxxxบ้าง บางครั้งบางคราวก็แอบถามภรรยาเช่นเดียวกันว่าไม่อึดแบบหนังxxxคุณเสร็จหรือไม่คุณก็ตอบได้น่ารักน่าเอ็นดูกล่าวว่าได้ทุกรอบไม่มีปัญหา แต่ว่าผมก็คิดนะถ้าเกิดพวกเรายืนระยะได้เป็นเวลายาวนานกว่านี้อีกหน่อยก็น่าจะดี บางที่หลายๆสิ่งบางทีอาจจะแปรไปก็ได้
แน่ๆว่าเรื่องอย่างงี้ปลดปล่อยให้เวลาผ่านไปนานมิได้ คิดแล้วจำเป็นต้องรีบทำไม่ถ้าอย่างนั้นความกระหายจัดจะเลือนลางจางหายไปหมด hentaithai รีบหาที่ปรึกษา หาคนไหนกันแน่ดีจะบอกเพื่อนพ้องก็อายหน่อยเดียวเพราะว่าคุยไว้มาก ท่องเว็บไซต์ดียิ่งกว่าแน่ๆที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็ไปพบกับเว็บไซต์ที่ดูดีมีรีวิวเยอะแยะ อึดทนนาน สุขภาพแข็งแรง อย่างนี้จะต้องจัดมาทดลอง และจากนั้นก็จัดมาทดลอง ทีแรกๆก็ใช้นิดเดียวรวมทั้งทดลองดูจากพวกเราชักว่าวก่อน หาหนังxxxเรื่องโปรดกับนางเอกหนังxxxคนโปรดและก็ทดลองดู เฮ้ย..มันพอใช้ ชักว่าวกว่าจะออกนานเลยแถมเสร็จแล้วมันก็ยังแข็งอยู่ ถ้าหากพวกเราใช้จำนวนตามสูตร ยืนระยะได้ยาวแน่ๆ จัดเลยคืนวันนี้ดีต่อดวงใจแล้วก็ดีต่อคุณแน่ๆ
ตกค่ำก็เชิญคุณเล่นจ้ำจี้กันใหม่ คุณก็ตอบรับให้ผมดูดนมให้ก่อน คุณต้องการดูหนังxxxสักนิดสักหน่อยเพิ่มอารมณ์สักนิด เข้าทางพอดิบพอดี พวกเราก็รอคอยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันออกฤทธิ์ ให้มันพอดีตามเกมส์ที่จะเล่น แล้วพอใช้ได้เวลาก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณ คุณพบผมเลียหีเขี่ยหีน้ำแตกเป็นระเบียบแล้ว คุณจะถูกใจให้ผมทำให้แบบงี้ก่อนทำนองว่าคุณจะได้เสร็จแน่ๆ แล้วเพลงที่รักก็เริ่มขึ้น วันนี้เพียงพอควยเข้าไปที่หีจนกระทั่งมิดมันก็กระปรี้กระเปร่าแปลกๆมันอุ่นรวมทั้งมันก็สุขสบายมากยิ่งกว่าทุกคราวด้วย
จัดแจงเล่นท่าหมากับคุณก่อน คุณก็คร่ำครวญเบาๆสวยและก็กล่าวว่าเสียว ผมก็ซอกซอยไปอย่างช้าๆไม่รีบมากมาย คุณบอกเร็วๆเลย ประเดี๋ยวน้ำแตกก่อน มีคำบัญชามาด้วย ก็จัดให้ รวมทั้งจัดตรอกให้สุดกำลัง มันก็จะอึดกว่าเดี๋ยวนี้หน่อยเดียวเสียงครางคุณเริ่มดังขึ้น บอกยอดเยี่ยมเสียงสั่นเครือไปตามจังหวะที่ตรอกไปด้วย แล้วผมก็แกล้งย้ำว่าน้ำแตกแล้ว ย้ำอีก 3-4 ครั้งแบบทุกคราว hentaithai แต่ว่าคุณกล่าวว่ามองไม่เห็นอุ่นเลย แล้วผมก็จับมาเล่นชูล้อต่อพูดว่ายังไม่เสร็จ คุณทำตาโตกอดแล้วจูบผมโดยทันที จัดซอกซอยต่อคุณเกี่ยวขาไว้แน่น รอบนี้ครวญแบบหนังxxxเลยมีกัดฟันมีคร่ำครวญเพอร์เฟ็คอย่างยิ่ง มิได้มองเห็นลีลาท่าทางคุณอย่างนี้มานานแล้ว คุณครางครวญไม่หยุด เปลี่ยนแปลงท่าเล่นกันอย่างมัน แล้วสุดท้ายเป้าหมายก็จำต้องไปให้ถึง จัดกันไปนานมากคุณบอกยอดเยี่ยมพูดเสียงสั่นนิดๆออกอาการว่าเสร็จเน้นย้ำๆแบบงี้ล่ะความสบายของแท้ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย