สำหี พบแม่ใหม่รับมิได้ แม้กระนั้นเพียงพอพบบุตรสาวรับเข้าเต็มๆ

สำหี บิดาผมไปมีภรรยาใหม่ ผมก็ไม่ค่อยจะพึงพอใจมากแค่ไหน รู้อยู่ว่าบ้านพวกเราก็พอมีพอกิน จะว่าอย่างงี้ก็ผิด ร่ำรวยก็ว่าได้ พวกเราไม่มีหนี้อะไร แถมบิดาก็ค่าจ้างรายเดือนร่วมแสนบาทอยู่กันแบบสบายๆก็ได้ รับประทานท่องเที่ยวดังที่บิดาถูกใจก็มิได้ว่าอะไร สำหี ก็มีบ้างที่บิดาไปมีผู้หญิงน้อยแม้กระนั้นก็แค่บางครั้ง ก็พอใช้ได้อยู่แม้กระนั้นในขณะนี้มีภรรยาเป็นตัวตนแล้วผมก็มีความคิดว่าพวกเรากำลังจะโดนเขาหลอกหรือไม่ ผมคิดลบตลอด ยาวนานหลายเดือน จนถึงสืบรู้ว่าคุณก็มั่งคั่งไม่น้อยด้วยเหมือนกันก็ค่อยเบาใจไปหน่อยผมไม่เคยพบกับแม่ใหม่เลยแบบมุ่งมั่นผมจะหลบตลอด จนกระทั่งในวันที่ได้พบ ผมหลงเสน่ห์ในทันที ก็บุตรสาวคุณน่ารักน่าเอ็นดูโคตรๆอายุก็คงน้อยกว่าผมไม่เท่าไหร่ จะว่าไปแล้วผมก็อยากได้คุณเมื่อได้พบเลย หน้างามนมใหญ่แล้วหีจะเป็นแบบไหนได้แม้กระนั้นคิดแค่นั้น
มันเป็นตอนๆตอนที่ผมเลิกกับแฟนพอดิบพอดี ไม่ลีลาท่าทางรีรอที่จะจีบ เพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นก็จะต้องชักว่าวผู้เดียวไปอีกเท่าใด มองหมดทั้งยังหนังโป้หนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีจวบจนตอนนี้ ก็เริ่มดูหนังโป๊ไทยบ้างแล้ว มันก็สนุกสนานดีเช่นกัน มีความรู้สึกว่าหนังเอ็กซ์ไทยไม่มีอะไรดี ด้วยเหตุว่าเคยมองคราวก่อนแต่ว่าในขณะนี้ ปรับปรุงแล้ว หนังอาร์ไทยคนประเทศอื่นก็ถูกใจดูเหมือนกับว่ากัน มองแต่ละคอมเมนก็มาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด กลับมาเรื่องของผม สำหี ผมตรงจีบคุณในทันที แม่คุณก็ออกจะห่วงพอควร แม้กระนั้นพอเพียงเป็นผมที่แสดงตัวว่าถูกใจคุณแม่คุณก็รู้ว่าบ้านพวกเราเป็นยังไง เข้าทางบิดามารวมทั้งทราบว่าผมเป็นคนแบบไหน ก็มิได้กีดกั้นเท่าไรนัก เหลือเพียงคุณเปิดใจกับผมเพียงแค่นั้น แล้วไม่นานเกินรอคอย คุณโดนปิดเรื่องความรักและก็โดนแม่ขัดขวางมาตลอด มาพบกับผมก็หมดเลยทุ่มเทใจให้ผมหมด
ไม่นานเกินคอยพวกเราก็ได้กัน เนื่องจากว่าคุณยังสดยังใหม่ หีคุณแดงแจ๋ สุดๆมันเลียได้ลื่นราวกับเลียหีเด็ก ไม่รู้จักจะชี้แจงเป็นคำกล่าวว่าเช่นไร รู้ดีว่าหากพบหนังโป้หนังผู้ใหญ่หีอย่างงี้ หนังเอวีประเทศญี่ปุ่นก็ประเทศญี่ปุ่นเถิด พบหีแฟนผมเข้าไปรับประกันดังมากกว่าระเบิดนิวเคลียร์แน่ๆ เย็ดหีได้มันมากมายๆแต่ว่าก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดตัวให้บิดามารดารับทราบมากสักเท่าไรนักสักครู่จะกล่าวหาพวกเราประพฤติตัวแต่ว่าแดด แต่ว่าผมก็ 25 แล้ว แล้วอีกเพียงแค่ ไม่กี่เดือนน้องเขาก็จบการศึกษาแล้ว ผมว่าพวกเราก็คงจะได้แต่งกันเร็วๆนี้ หรือบอกบิดามารดารอก่อนแล้วหลังจากนั้นก็แต่งพร้อมไปเลย จะได้เป็นข่าวดังไปด้วย อย่างงี้ดีแล้วนะจัดงานเดียวแต่ว่าได้ 2 คู่ แต่ว่าจะได้ซองน้อยหรือไม่อันนี้ก็คิดมากแบบเดียวกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย