คลิปหลุด มองเห็นพี่เล่นเสียวหนูก็ต้องการเล่นตามพี่บ้างมองไม่เห็นแปลก

คลิปหลุด หนูมองเห็นพี่ของหนูเล่นเสียวกับแฟนของเขา มันก็ทำให้หนูนั้นทรหดอดทนไม่ไหวตอนต้นก็ไม่เคยที่จะพึงพอใจเรื่องราวพวกนี้แม้กระนั้นพอใช้ได้มองเห็นแฟนของพี่กับพี่นัทเล่นเสียวกันหนูก็คิดว่าร้อนๆหนาวๆในตัวไม่น้อย มันดีมากยิ่งกว่าการดูหนังเอ็กซ์ หลายเท่าอย่างมากมายปัจจุบันนี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะกำลังมีความคิดว่า หนูอายุเยอะแค่ไหนถึงมีพี่สาวที่เล่นเสียวให้หนูได้มองเห็นได้หนูอายุกำลัง 14 จะเข้า 15 ในตอนนี้มิได้ไปสถานศึกษาอยู่บ้านตลอด แล้วพี่ของหนูนั้นอายุห่างจากหนูราวๆ 4-5 ปี เขาเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ปี 3 แล้ว มันก็อาจจะไม่แปลกหากเขาจะมีอะไรกับแฟนเขาบ้างบ่อยครั้งหนูมองเห็นเขานอนดูหนังโป๊และจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกันแต่ว่ามันแปลกตรงที่ในร้องครวญคร่ำอย่างมากแม้กระนั้นเพราะอะไร คลิปหลุด พี่หนูโดนแฟนของเขาทำไม่มองเห็นร้องครวญบ้างเลยได้แม้กระนั้นอ้าปากหลับตาไว้ตลอด
จนกระทั่งวันหนึ่งหนูกลับมาบ้านหนูก็มิได้คิดอะไรมากมายวันนั้นกลับไปอยู่บ้านตามธรรมดาแล้วหนูก็ได้ยินเสียงร้องครวญคร่ำมาจากบนห้องหนูทราบเลยว่าพี่สาวของหนูคงดูหนังโป๊แล้วเล่นเสียวกับแฟนเขาจริงแท้แน่นอน แต่ว่ามันบกพร่องไปนิดหน่อยเพราะเหตุว่าเสียงร้องครวญครางนั้นมันไม่ใช่หนัง x แต่ว่ามันเป็นเสียงร้องมาจากพี่สาวหนูรู้สึกได้ทราบแล้วว่าหากเวลาเราไม่อยู่เขาจะเล่นเสียวรวมทั้งร้องครวญครางกันบันเทิงใจเยอะแยะมากขึ้นหลายเท่าเป็นเพราะว่าพวกเราอยู่บ้านเขาเลยไม่กล้าร้องครวญคราง แล้ววันนี้มันก็ทำให้หนูมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆหนูมองพี่เขาเล่นเสียวกันและจากนั้นก็ตกปลาไปด้วยน้ำของหนูแตกมาเต็มมือหนูไปหมดไม่ทราบแบบเดียวกันว่ามันออกมาจากไหนมากไม่น้อยเลยทีเดียว มองเห็นแฟนพี่ชายกันนำแทงหนูก็ต้องการจะรู้ดีว่าถ้าหากหนูโดนแทงหนูจะลอยอย่างนั้นบ้างหรือเปล่า
ในขณะที่หนูถูกใจที่สุดระหว่างที่เขาเล่นเสียวกันมันราวกับในหนัง x ที่เพศชายนั้นเขาเอาน้ำมาใส่หน้าสตรี แล้วแฟนของพี่หนูเขาก็เอาน้ำมาให้พี่หมูเข้าปากด้วยสิ่งเดียวกัน คลิปหลุด มองเห็นเต็มตาเลยว่ามันเข้าปากเองก็น้อยแม้กระนั้นมันพุ่งเต็มหน้าพี่สาวมากยิ่งกว่าจะว่าไปแล้วขณะที่พวกเราดูหนัง x ควย มันใหญ่มากยิ่งกว่าของแฟนพี่สาวหลายเท่ามันก็อาจเป็นเท่านั้นหนูมองเห็นขนาดของแฟนพี่สาวก็ต้องการจะทราบเช่นกันว่ามันจะเข้ากับของหนูได้มากน้อยแค่ไหนคุณของพี่สาวหนูกับตัวหนูมิได้ห่างกันมากเท่าไรนักบางคืนหรือครั้งคราว หนูก็มีความรู้สึกว่าต้องการให้แฟนของพี่เข้ามาทำให้กับหนูบ้างขอเพียงแค่เพลงเล่นเสียวหนูมิได้คิดเป็นอันอื่นเลย
เวลานี้หนูแปลงเป็นผู้ที่จำเป็นต้องเหงาหงอยและก็เปล่าเปลี่ยวด้วยเหตุว่าหนูไม่มีแฟนไม่มีผู้ใดมาจีบก็ไม่รู้จักแบบเดียวกันว่าเป็นเพราะเหตุใดได้แต่ว่าดูหนังโป๊และตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปเรื่อยยิ่งวันไหนได้ยินเสียงพี่เขาร้องครางครวญ หนูก็มีอารมณ์ตกปลาช่วยเหลือตัวเองไม่ยินยอมหยุดด้วยเหมือนกันต้องการจะโดนกับเขาบ้างสักหนึ่งครั้ง มองเห็นขนาดนี้และก็ไม่เคยรู้จะทำยังผู้ใดก็ได้ช่วยบอกแนวทางที่ให้แฟนพี่มาจัดแจงให้หนูหน่อยจะได้ไหมขอเพียงแต่หนูได้เล่นเสียวให้หายกระหายจัด ก็พึงพอใจแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย