คลิปหี สามีต้องการเล่นหนังอาร์ภรรยาก็เลยต้องการเล่นหนังอาร์เช่นเดียวกัน

คลิปหี ทุกคนมีหวังเป็นของตนเองกันอยู่แล้ว แล้วก็ผมในตอนนี้ก็มีหวังต้องการจะเล่นหนังอาร์กับเขาแบบเดียวกัน พวกเราบางครั้งก็อาจจะไม่หล่อราวกับฝรั่งแต่ว่าการันตีได้ว่าผมอึดสู้กับพวกหนังเอ็กซ์ได้อย่างสบาย ทราบได้เช่นไรก็ขนาดว่าชักว่าวจะต้องมีเวลาอย่างต่ำ ก็ 20 นาทีชักว่าวแบบสปีดไม่หยุดถึงน้ำจะแตกขนาดว่าน้ำหัวมาแล้วหลังจากนั้นก็ยังจะต้องรีบขนาดหนัก เมื่อก่อนในตอนที่อยู่กับแฟนคนแรกคุณก็ยังกล่าวว่าผมอึดน่าไปเล่นหนังเอวีแบบเดียวกัน คลิปหี ดวงใจต้องการจะไปใจจะขาดยิ่งได้เป็นเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นยิ่งถูกใจ สาวประเทศญี่ปุ่นถูกใจที่สุดในเวลาที่ร้องครางครวญคุณกลุ่มนี้ร้องครางครวญได้สาแก่ใจที่สุด ถ้าเกิดได้เย็ดกับพวกคุณสักหนึ่งครั้งมันราวกับได้ขึ้นสรวงสวรรค์แน่ๆ
เวลานี้ผมก็มีคู่รักคนใหม่แล้ว รักครั้งเก่ามันไม่หอมหวานเนื่องจากพวกเรามันจนกระทั่ง แต่ว่าสำหรับรักคราวนี้พวกเราศีลเท่ากันก็เลยเข้ากันได้ ที่เด็ดกว่านั้นคุณก็สายโหดเหี้ยมในเรื่องsex ด้วยเหมือนกัน คราวแรกที่พวกเราได้กันผมจัดกับคุณราว 15 นาทีคุณบอกยอดเยี่ยมอากาศก็ร้อนเหงื่อพวกเราท่วมตัวกันทั้งผองคุณบอกเป็นอย่างงี้ธรรมดาหรือผมก็บอก ธรรมดายาวนานกว่านี้ คุณยิ้มรวมทั้งโอบกอดแบบทำนองว่าผมเป็นชายที่คุณตามหามานาน (เข้าข้างตนเองไว้ก่อน) พอเพียงจากนั้นพวกเราก็เย็ดกันมาเรื่อยไม่มีอะไรแปลกใหม่เท่าไรนัก จนกระทั่งกระทั้งยังได้ดูหนังโป๊ไทยที่มันใกล้เรื่องจริงเข้ามาและบอกกับแฟนว่าต้องการไปเล่นหนังอาร์บ้าง รับประกันสาวน้อยสาวใหญ่มาต่อคิวให้เย็ดได้เลย เป็นเวลานานกว่าเหล่านี้แน่ๆคุณมองหน้าแล้วหลังจากนั้นก็เดินมาตบแก้มเบาๆแล้วกล่าวว่า คลิปหี “ไม่ต้องไปเล่นหนังเอวีหรอกเพียงแค่เย็ดกับภรรยาผู้เดียวก็เกินพอแล้ว” แล้วคุณก็เปิดนมให้ดูดอะไรกันกล่าวเท่านี้เอาอีกแล้วดูดนมจนถึงคุณน้ำแตกคุณก็จัดแจงชักว่าวเล่นให้ตามไปด้วย แล้วพวกเราก็เล่นเสียวกันตามความเสียว จัดท่าจัดทางเล่นหนักไม่มีหยุดคุณก็เล่นเสียวจัดท่าทางนอนตะแคงด้วยเหตุว่าท่านี้เวลาน้ำเยอะแยะมันจะลื่นแม้กระนั้นหากเล่นท่านี้มันก็จะแน่นหน่อย จัดกันจนกระทั่งเต็มกำลัง คุณบอกให้เอาน้ำมาแตกใส่ปากเลยหวานใจ วันนี้มาแปลกจัดหนักให้อย่างงั้น จนถึงไม่ไหวน้ำมาแล้วคุณอ้าปากคอยแล้วผมก็ชักว่าวน้ำแตกใส่ปากคุณแบบหนังเอวี แล้วน้ำก็พุ่งเข้าหน้าเข้าปากคุณ คุณเอามือเฉือนน้ำเข้าปากอ้าปากทำราวกับหนังเอวีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างและจากนั้นก็กลืนน้ำไปเต็มๆผมสะดุ้งนิดๆคุณกล้าขนาดนี้เลยไม่เคยพบมาก่อนคุณบอก คุณก็คือนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่คนหนึ่งแบบเดียวกัน เด็ดสุดกระดิ่งแมว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย