เย็ดกัน ตั้งแต่ได้มองคลิปโป๊ในตอนนั้นเปลี่ยนเป็นว่าอยู่สถานที่อย่างงี้ก็น้ำแตกมาทันคราว

เย็ดกัน อยู่กับแฟนถูกใจมองคลิปโป๊กันเสมอๆแล้วก็สถานที่ที่ดีเยี่ยมที่สุดพวกเราจะได้มองคลิปโป๊ร่วมกันแบบหนำใจ ก็คือในรถยนต์ในช่วงเวลาที่พวกเราเดินทางบางโอกาสพวกเราท่องเที่ยวร่วมกันภายหลังจากพวกเราไปกินมื้อค่ำร่วมกันกลางทางพวกเราก็จะหาเปิดมองคลิปโป๊ไปด้วย พอเพียงมาถึงบ้านพวกเราก็จะได้จัดเสียว เย็ดกัน กันอย่างมากถือเป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มแล้วก็มีคุณประโยชน์ที่สุด แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วเพียงพอพวกเรามองคลิปโป๊ในรถยนต์กันเสมอๆบางครั้งบางคราวบางโอกาสพวกเราจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับในการเดินทางมากมายๆก็เริ่มจะทรหดอดทนไม่ไหวที่จะจะต้องคอยไปเล่นเสียวร่วมกัน มีบ้างแบบเดียวกันที่หนูช่วยเขาน้ำแตกตั้งแต่ในรถยนต์ ก็เขารักของเขาออกมาเป็นระเบียบเรียบร้อยก็ควรเป็นหน้าที่อยู่ที่ช่วยจัดแจงให้เขาเสร็จ นับได้ว่าเป็นเรื่องทั่วๆไปเวลาพวกเรามองคลิปโป๊แฟนก็จะขัดจรวดให้เพศชายเป็นประจำ

บางบุคคลบางครั้งก็อาจจะกล่าวว่าหญิงทำให้เพศชายเสร็จแล้วสตรีจะได้อะไร สำหรับหนูแล้วมิได้คิดอะไรเรื่องเหล่านี้เลยทราบยิ่งถูกใจอย่างนี้ไปด้วย เย็ดกัน ในช่วงเวลาที่อยู่ในรถยนต์พวกเรามองคลิปโป๊ร่วมกันแล้วหนูเป็นคนชักว่าวให้แฟนเสร็จสิ้นสมบูรณ์น้ำแตกเต็มเรื่องมือหนูเพียงนี้หนูก็พอที่จะเสียวสุขสบายแล้ว แต่ว่าเรื่องราวมิได้จบลงเท่านี้ภายหลังที่เขาเสร็จสมบูรณ์มันก็ยังเพียงพอมีในเวลาที่เขาจะได้ฟื้นอีกสักนิดได้พักอีกสักหน่อย แล้วหลังจากนั้นก็กลับมาถึงที่หน้าบ้านตอนนี้ล่ะหนังยาวหนังเด็กเป็นของแท้ การที่หนูช่วยเขาชักว่าวน้ำแตกไปกับคลิปโป๊รอบแรกนั้นดังเป็นการรีดน้ำหัวออกไปก่อน พอใช้เล่นเสียวกับเขาจริงๆครั้งนี้หนูนั่นแหละคือคนเสร็จหนำใจมากยิ่งกว่าเขา ตั้งแต่เริ่มเล่นเสียวกันเขาก็เริ่มจัดแจงหีให้จนถึงน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่อไปเขาก็จัดแจงซ้ำๆแทงแบบไม่ยั้ง นับได้ว่าเป็นความเสียวขั้นแจ๋วเลยจริงเพราะเหตุว่ารอบนี้มันมิได้เสร็จเร็วอย่างกับรอบแรกคนไหนกันที่ถูกใจน้ำแรกบอกได้เลยบางโอกาสก็จำต้องพลาดโอกาส ยังไม่ทันกำลังจะถึงจุดสูงสุดจริงๆเพศชายก็น้ำแตกไปแล้วบ้างก็มี

ช่วงนี้เลยแปลงเป็นว่าขณะที่พวกเรานั่งรถยนต์อยู่ไปร่วมกันไม่ค่อยที่กำลังจะได้ฟังเพลงอะไรกันมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นรถเริ่มเดินทางได้ก็เปลี่ยนเป็นว่าเปิดมองคลิปโป๊เป็นส่วนมาก อย่างปัจจุบันที่พวกเราเดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกันพวกเราจำเป็นต้องใช้เวลาเดินทางราวๆ 2-3 ชั่วโมง พวกเรารีบเริ่มเดินทางตั้งแต่รุ่งสางก่อนพี่ไก่จะขันก่อนที่จะฟ้าจะสาง แต่ว่าด้วยความกลายเป็นนิสัยเนื่องจากอากาศดีอย่างงี้แล้วมีความมืดดำปกคลุมอย่างงี้ ขึ้นรถได้เขาก็เริ่มเปิดมองคลิปโป๊ในทันทีทันใด เมื่อเป็นอย่างนี้มันก็ไม่รอดจนได้การเดินทาง 2 3 ชั่วโมงของพวกเรานั้น สุขสบายรวมทั้งความเสียวไปพร้อม รู้จักการขับจรวดเข้าจนถึงน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบ จนกระทั่งเขาเหน็ดเหนื่อยรวมทั้งสบายตัวเปลี่ยนแปลงให้หนูเป็นผู้ขับต่อจากนั้น

แล้วพอเพียงมาถึงบ้านพัก ก็เป็นไปตามแผนที่คิดไว้จริงๆเขายังมีอารมณ์ค้างจากการดูคลิปโป๊อยู่ ถึงที่พักได้เขาก็จัดให้กับหนูอีก 1 ดอกตามข้อตกลงที่เขาบอกไว้ ถือเป็นการพักที่คุ้มจริง ตั้งแต่เริ่มออกท่องเที่ยวเริ่มเดินทางก็เป็นสุขมีความเสียวแล้ว ได้แต่ว่าคอยจังหวะหลายท่านได้แม้กระนั้นคอยว่าจึงควรไปถึงนั่นและหลังจากนั้นก็ค่อยทำอย่างงี้ เสียเวล่ำเวลาโดยไร้ประโยชน์มีอารมณ์ที่ไหนต้องการจะเล่นเสียวที่ไหนก็จัดแจงไปเลยไม่ต้องห่วงเขาเสมือนคนใดกันแน่ แต่ว่าถ้าหากในรถยนต์ฟิล์มถ่ายรูปไม่มืดพอก็คงจะต้องหาผ้ามาซักหน่อยก็ดีแล้วสักหน่อยเดียวโดนแอบถ่ายคลิปโป๊ไปประจานได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย