คลิปโป๊ เป็นกิ๊กกันจะนอนกับผู้ใดกี่คนยังไงก็ได้

คลิปโป๊ แต่ก่อนในช่วงเวลาที่พวกเรามีคู่รักแล้วแอบคนกับผู้อื่นพวกเราจะแปลงเป็นชู้รักในทันที แม้กระนั้นสมัยปัจจุบันนี้เขาเรียกกันกล้วยๆว่ากิ๊ก แล้วก็แน่ๆว่ากิ๊กนั้นดีจะตายไม่ต้องดูแลก็ได้เย็ดได้เอาแบบไม่มีพันธะ แม้กระนั้น คลิปโป๊ หากจะให้ลึกซึ้งอีกสักนิดสักหน่อยก็จำเป็นต้องดูแลกันสักนิด จะได้ไม่จัดว่าเอารัดเอาเปรียบกับมากจนเกินไป
ที่ว่ามาทั้งปวงก็ต้องการจะมาเล่าคลิปหลุดก็ผมกับกิ๊กของผมพวกเราคิดกันยังไงไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นก็กระหายจัดจัด จัดกันหนักมากมาย เรียกว่า 2 วันที่พวกเราอยู่ร่วมกัน จัดกันไปจนถึงหีชา ขาดายกันสุดๆคราวๆก็น่าจะ 7 น้ำเมาแล้วเย็ดกัน บางรอบก็จำไม่ได้ ภาพมันตัดไป รวมทั้งเอากล้องถ่ายภาพมาถ่ายคลิปกัน โชคดีหน่อยที่มิได้มองเห็นหน้ากันชัด มิเช่นนั้นคลิปที่หลุดไปมีหวังเรื่องจะยาวแน่นอนแม้กระนั้นก็มองเห็นนม มองเห็นควย มองเห็นหีกันหมด หากจำไม่ผิดก็จะมีคลิปหลุดอยู่ 2 อันคราวได้ทำกับคุณ แล้วผมก็เมาส่งต่อให้เพื่อนฝูง นั่นแหละเป็นคำว่าคลิปหลุดของผม แต่ว่าในช่วงเวลานี้ก็ผ่านมายาวนานหลายเดือนแล้ว มันก็ไม่มีอะไรเท่าไรนัก เนื่องจากภาพมันก็วิ่งไปๆมาๆไม่ชัดเจนราวกับพวกหนังอาร์มันก็เลยไม่ดังสักเท่าไหร่
แต่ว่าไม่นานมานี้ผมมีความรู้สึกว่ามองเห็นคลิปหลุดอยู่ 1 อันมันรู้สึกคุ้นอย่างยิ่ง มองไม่เห็นหน้าสตรีคุณปิดหน้าไว้ตลอด ไม่ส่วนไหนที่พูดว่าเป็นคุณเลย แม้กระนั้นผมก็พิจารณาวนมองคลิปนี้หลายรอบจนถึงไปพบจุดหนึ่งที่มีความรู้สึกว่าใช่แน่ๆ และก็จดจำไว้ วันนี้พวกเราจะได้เจอะกัน คลิปโป๊ ผมก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปคิดหึงหวงกับคุณหรอกแม้กระนั้นก็ต้องการจะทราบว่าคุณคบหลายๆคนจริงไหม ผมได้พบคุณแล้วหลังจากนั้นก็คุยกันธรรมดา ผมก็บอกมาดูคลิปหลุดนี่ไหม โอเคเลย ผมก็อวดไปว่าพวกเราเล่นท่านี้กันไหม คุณก็มองคลิปตัวคุณเองแต่ว่าก็มิได้บอกอะไรกับผม คุณยิ้มรวมทั้งจับมือไปอาบน้ำร่วมกัน
ไม่นานพวกเราก็ได้จัดท่าทางหมาด้วยกัน แบบในคลิปหลุดที่พวกเราได้มองกันเมื่อตะกี้ และจากนั้นก็มองเห็นจุดที่จำได้แม่นว่าคนภายในคลิปนั้นเป็นคุณจริงๆผมไม่สนใจอะไรแล้วเดี๋ยวนี้จำต้องเย็ดให้มันเพียงแค่นั้นเพียงพอ ด้วยเหตุว่าคราวนี้บางครั้งอาจจะเป็นการเย็ดกันครั้งในที่สุดของพวกเราก็ได้ จัดหนักร้องครางครวญเอากระทั่งเตียงสั่นไม่สนใจว่าคนใดกันแน่จะได้ยินพวกเราร้องครวญคร่ำกันบ้างหรือเปล่า
เสร็จสมบูรณ์คุณก็พูดว่าร้องราวกับในคลิปไหม เสียวเช่นเดียวกับในคลิปหลุดหรือไม่ แล้วคุณก็ยังถามคำถามว่าคนภายในคลิปนั้นสวยนะและจากนั้นก็งามด้วย เป็นการสารภาพนัยๆแม้กระนั้นเวลาผ่านไปพวกเราก็ยังเย็ดกันอย่างเดิม ก็เป็นกิ๊กกันไปกระหายจัดเมื่อไรก็จัดกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย