การ์ตูนโป๊ พบคุณที่ใช่ในวันที่สายเกินความจำเป็น แต่ว่าก็ยังเสียวได้อยู่

การ์ตูนโป๊ ผมเป็นคู่รักภรรยาผู้เดียวมาตลอด และรักมากมายด้วยไม่เคยที่จะคิดนอกใจไปพบคนใดกันอื่น แล้วก็มันก็เป็นอย่างนี้มานานนับ 10 ปีแล้วจนถึงกระทั้งยังได้มาพบกับน้องคนนี้ ผมแลเห็นแฟนผมในตัวคุณ คุณราวภรรยาผมคราวก่อนเป็นอย่างมากแต่ว่าก็ การ์ตูนโป๊ ได้ความขาวรวมทั้งน่ารักน่าเอ็นดูกว่า ผมเริ่มมีใจที่หวั่นไหวแบบ บอกผิดแล้ว ยิ่งนานวันก็ยิ่งกำลังจะมีดวงใจให้กับคุณมากขึ้นไปทุกๆวัน กระทั่งมีความรู้สึกว่ามันจะมากมายจนกระทั่งทนไม่ได้แล้วแล้วในวันที่ผมลืมตัวไปประสานมือคุณแล้วคุณก็ประหนึ่งว่าจะทราบดีว่าผมนั้นถูกใจคุณมันเป็นวันที่ผมตกลงใจเด็ดขาดที่จะจำต้องได้คุณให้ได้ แล้วความนึกคิดมันก็ห้ามมิได้อีกต่อไป ผมตกลงใจจัดแจงคุณโดยเด็ดขาดตอนต้นคุณก็ประหนึ่งว่าจะไม่ยินยอมแต่ว่าพอเพียงเรื่องมันเริ่มไหลไปบ่อย น้ำหีคุณก็แตกก่อนน้ำควยผมเสียอีก หีคุณแน่นและก็งดงามมากมายๆคุณไม่ยินยอมให้ผมเลียหีแม้กระนั้นผมทรหดอดทนไม่ไหวแล้ว ขอหน่อยก็ตามใจขาวขนาดนี้หีจะแค่ไหน หีคุณงามจริงๆขาวแดงน่าเย็ดเป็นที่สุด หากเทียบกับหีที่ผมเย็ดมาวันแล้ววันเล่าเป็น 10 ปี มันก็……
ในวันที่ได้กันวันนั้นทำให้พวกเราได้เปิดใจกันหมดเปลือกว่าคุณก็มีคนรักแล้ว แต่ว่าก็มิได้อยู่ร่วมกัน ต่างคนต่างก็ดำเนินการกันคนละที่ ผมไม่ทราบมาก่อนเลย ว่าคุณมีคู่รัก ทุกสิ่งทุกอย่างของคุณผมหลงไปจนถึงหมด แม้กระนั้นเพียงพอคุณกล่าวว่ามีคนรักแล้วผมก็จิตใจไม่ดี การ์ตูนโป๊ รู้สึกเจ็บในหัวใจแบบบอกผิด คุณอาจจะมองเห็นอาการผมแจ่มแจ้ง คุณก็พูดว่าผมก็มีคนรักแล้วแบบเดียวกัน คุณก็น้ำตาซึม มันทำให้ผมทราบเลยว่าพวกเราจะเป็นกันได้เพียงนี้ แล้วพวกเราก็หันมายิ้มให้กันและจากนั้นก็โอบกอดเริ่มเล่นเสียวกันอีกรอบ
ปัจจุบันนี้พวกเราก็จำเป็นต้องทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นปลดปล่อยให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผ่านไปแต่ว่าครั้งใดก็ตามพวกเราอยู่ร่วมกันก็จะสุขสบายร่วมกันทุกคราว ถึงจะรักกันจริงๆมิได้แต่ว่าพวกเราเย็ดหีกันจริงๆได้คุณดูดควยได้เก่งพอได้เลย แถมท่าทางการยั่วการโยกก็ดีเด่นที่สุด จะว่าไปคุณก็ตัวเล็กขึ้นโยกเมื่อไรก็เสียวที่สุดเกินกว่าจะชี้แจงจริงๆหากคุณอยากจัดมากมายๆก็จะเล่นท่า 69 ร่วมกันก่อนคุณจะให้ผมเลียหีคุณกระทั่งน้ำแตกแล้วถึงจะยอมเย็ดจริงๆหรือบางทีคุณก็จะยั่วให้อยากจัดสุดๆและจากนั้นก็แตกใส่ปากคุณเลย ลีลาท่าทางระดับเทวดาแบบงี้ไม่ให้หลงใหลได้เช่นไร แต่ว่าหากมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาเมื่อใด หน้าคุณก็จะแปรไปงอนหนักเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย