อ่านการ์ตูนโป๊ ตั้งแต่ได้มองคลิปโป๊ในคราวนั้นเปลี่ยนเป็นว่าอยู่สถานที่อย่างงี้ก็น้ำแตกมาทันครั้ง

อ่านการ์ตูนโป๊ อยู่กับแฟนถูกใจมองคลิปโป๊กันบ่อยๆรวมทั้งสถานที่ที่เยี่ยมที่สุดพวกเราจะได้มองคลิปโป๊ร่วมกันแบบหนำใจ ก็คือในรถยนต์ตอนที่พวกเราเดินทางบางครั้งบางคราวพวกเราท่องเที่ยวร่วมกันภายหลังพวกเราไปรับประทานอาหารเย็นร่วมกันกลางทางพวกเราก็จะหาเปิดมองคลิปโป๊ไปด้วย เพียงพอมาถึงบ้านพวกเราก็จะได้จัดเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยมถือเป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มรวมทั้งมีสาระที่สุด แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วเพียงพอพวกเรามองคลิปโป๊ในรถยนต์กันเป็นประจำบางคราวบางครั้งบางคราวพวกเราจะต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการเดินทางมากมายๆก็เริ่มจะทรหดอดทนไม่ไหวที่จะจะต้องคอยไปเล่นเสียวร่วมกัน มีบ้างเช่นเดียวกันที่หนูช่วยเขาน้ำแตกตั้งแต่ในรถยนต์ ก็เขารักของเขาออกมาเป็นระเบียบเรียบร้อยก็จะต้องเป็นหน้าที่อยู่ที่ช่วยจัดแจงให้เขาเสร็จ ถือได้ว่าเรื่องทั่วๆไปเวลาพวกเรามองคลิปโป๊แฟนก็จะขัดจรวดให้เพศชายเป็นประจำ

บางบุคคลบางที อ่านการ์ตูนโป๊ อาจจะกล่าวว่าสตรีทำให้เพศชายเสร็จแล้วเพศหญิงจะได้อะไร สำหรับหนูแล้วมิได้คิดอะไรเรื่องเหล่านี้เลยทราบยิ่งถูกใจแบบงี้ไปด้วย ในเวลาที่อยู่ในรถยนต์พวกเรามองคลิปโป๊ร่วมกันแล้วหนูเป็นคนชักว่าวให้แฟนเสร็จสมบูรณ์น้ำแตกเต็มเรื่องมือหนูเท่านี้หนูก็พอที่จะเสียวเป็นสุขแล้ว แต่ว่าเรื่องราวมิได้จบลงเพียงเท่านี้ภายหลังที่เขาเสร็จสมบูรณ์มันก็ยังพอเพียงมีในช่วงเวลาที่เขาจะได้ฟื้นอีกสักนิดได้พักอีกนิดหน่อย แล้วหลังจากนั้นก็กลับมาถึงยังหน้าบ้านโอกาสนี้ล่ะหนังยาวหนังเด็กเป็นของแท้ การที่หนูช่วยเขาชักว่าวน้ำแตกไปพร้อมด้วยคลิปโป๊รอบแรกนั้นอย่างกับเป็นการรีดน้ำหัวออกไปก่อน พอใช้ได้เล่นเสียวกับเขาจริงๆตอนนี้หนูนั่นแหละคือคนเสร็จหนำใจมากยิ่งกว่าเขา ตั้งแต่เริ่มเล่นเสียวกันเขาก็เริ่มจัดแจงหีให้จนถึงน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่อจากนั้นเขาก็จัดแจงซ้ำๆแทงแบบไม่ยั้ง นับว่าเป็นความเสียวขั้นยอดเลยจริงด้วยเหตุว่ารอบนี้มันมิได้เสร็จเร็วราวรอบแรกผู้ใดกันแน่ที่ถูกใจน้ำแรกบอกได้เลยบางโอกาสก็จำเป็นต้องพลาดโอกาส ยังไม่ทันกำลังจะถึงจุดสูงสุดจริงๆเพศชายก็น้ำแตกไปแล้วบ้างก็มี

เวลานี้เลยเปลี่ยนเป็นว่าในขณะที่พวกเรานั่งรถยนต์อยู่ไปร่วมกันไม่ค่อยที่กำลังจะได้ฟังเพลงอะไรกันมากเท่าไรนัก อ่านการ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นพอเพียงขึ้นรถเริ่มเดินทางได้ก็เปลี่ยนเป็นว่าเปิดมองคลิปโป๊เป็นส่วนมาก อย่างปัจจุบันที่พวกเราเดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกันพวกเราจำต้องใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 2-3 ชั่วโมง พวกเรารีบเริ่มเดินทางตั้งแต่ย่ำรุ่งก่อนพี่ไก่จะขันก่อนที่จะฟ้าจะสาง แต่ว่าด้วยความกลายเป็นนิสัยเพราะว่าอากาศดีแบบงี้แล้วมีความมืดดำปกคลุมแบบงี้ ขึ้นรถได้เขาก็เริ่มเปิดมองคลิปโป๊ในทันทีทันใด เมื่อเป็นอย่างนี้มันก็ไม่รอดจนได้การเดินทาง 2 3 ชั่วโมงของพวกเรานั้น สุขสบายและก็ความเสียวไปพร้อม รู้จักการขับจรวดเข้าจนถึงน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบ กระทั่งเขาอ่อนแรงและก็สบายตัวแปลงให้หนูเป็นผู้ขับจากนั้น

แล้วเพียงพอมาถึงบ้านพัก ก็เป็นไปตามแผนที่คิดไว้จริงๆเขายังมีอารมณ์ค้างจากการดูคลิปโป๊อยู่ ถึงที่พักได้เขาก็จัดให้กับหนูอีก 1 ดอกตามข้อตกลงที่เขากล่าวไว้ ถือเป็นการพักที่คุ้มจริง ตั้งแต่เริ่มออกท่องเที่ยวเริ่มเดินทางก็สุขสบายมีความเสียวแล้ว ได้แต่ว่าคอยจังหวะผู้คนจำนวนมากได้แม้กระนั้นคอยว่าควรต้องไปถึงนั่นแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยทำแบบงี้ เสียเวล่ำเวลาโดยไร้ผลมีอารมณ์ที่ไหนต้องการจะเล่นเสียวที่ไหนก็จัดแจงไปเลยไม่จำเป็นต้องห่วงเขาราวกับผู้ใดกัน แต่ว่าหากในรถยนต์ฟิล์มถ่ายรูปไม่มืดพอก็อาจต้องหาผ้ามาซักหน่อยก็ดีแล้วนิดหน่อยเดียวโดนแอบถ่ายคลิปโป๊ไปประจานได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย