อ่านการ์ตูนโป๊ เขินนิดหนึ่งในเวลาที่ขึ้นขย่ม

อ่านการ์ตูนโป๊ ในกลางคืนนี้ผมมุ่งหวังไว้ว่าจำเป็นจะต้องได้พบกับคุณอีกรอบ ก็ไม่ใช่ผู้ใดไหน ก็แฟนผมนี่แหละ ขณะนี้พวกเราชิดกันอย่างยิ่ง หรือผมติดคุณมากมายอันนี้ตอบมิได้จริงๆพวกเรามีเวลานิดหน่อยหน่อยก็จะมากันเสมอ มาเพื่ออะไรก็มาเพื่อเย็ดหียังไงถามได้ อ่านการ์ตูนโป๊ ก็คนมันติดการxxxไปแล้ว แล้วก็ในทุกคืน คุณก็จะบอกกับที่บ้านว่าจะออกท่องเที่ยวตลาดบ้างหรือไม่ก็ออกไปบ้านเพื่อนฝูงบ้าง กลับไม่มืดค่ำเท่าใดแม้กระนั้นมันก็พอให้ได้เสียวอปิ้งเต็มกำลัง
แล้วก็คืนวันนี้ก็เป็นอีกคืนที่คุณจะมาหาผม ยิ่งเดี๋ยวนี้ผมตกลงใจย้ายมาอยู่หอพักใกล้กับคุณที่สุดแล้วก็มันก็ห่างกันเพียงแค่ 5 นาทีถึง จิตใจผมต้องการจะไปเย็ดกับคุณที่บ้านมากยิ่งกว่าด้วยเหตุว่ามันจะได้ไม่เป็นห่วงขณะที่คุณนั้นกลับไปอยู่ที่บ้านแต่ว่าก็ไม่น่ามีปัญหาเพราะเหตุว่าคุณจะให้สหายมารับมาส่งกันตลอด มันก็ไม่เป็นอันตรายไปอีกขั้น หมดห่วงไป แล้วคุณก็มาหาแล้วอาบน้ำมาแบบอย่างหอม เพียงแค่ได้ใกล้คุณก็สดชื่นที่สุดแล้ว ยิ่งได้กอดด้วยมันก็ยิ่งหายนึกถึงเป็นที่สุด กอดคุณอย่างเต็มเปา แล้วพวกเราก็จูบกันถามกันเพียงแค่ คำสองคำว่านึกถึงบ้างหรือไม่ เท่านั้นแล้วพวกเราก็เริ่มจัดกัน
ต่างช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งสิ้น อย่าให้ยับประเดี๋ยวกลับไปอยู่ที่บ้านแม่จะทราบ เมื่อพวกเราอยู่ในชุดพร้อมเย็ดไม่รอคอยช้าเล่นท่า 69 ก่อนเลย จริงๆน้ำที่ควยผมก็มาเต็มแล้วพร้อมเย็ดมากแล้ว แม้กระนั้นคุณบอกขอดูดก่อนนึกถึงมันมากมายเลย มีแบบงี้ด้วยหรือ ก็ตามใจคุณ อ่านการ์ตูนโป๊ และจากนั้นก็ดูเล่นได้เพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้งคุณก็บอกน้ำมากมายจัดเลยหวานใจ และจากนั้นก็จับคุณขึ้นข้างบนให้คุณขย่มเลย คุณบอกอีกแล้วหรือให้ขย่มอีกแล้วหรือ อายนะเนี้ยให้ผมหลับตาก่อน มีขวยเขินเล็กน้อยขนาดว่าเย็ดกันมาหลายรอบแล้วผมก็หลับตาไป คุณก็ขย่มเล่นไป แล้วผมก็ลืมตา คุณมองเห็นเข้าก็อายหน้าแดงและเอามือมาปิดตาผมไว้ แม้กระนั้นมันก็พอใช้มองเห็นบ้าง คุณทำหน้าเสียวสุดๆท่าทางการxxxจัดว่ายอดมากๆหากแม้จะเขินอยู่บ้างแต่ว่าก็เล่นเสียวได้สะใจที่สุด ผมรีบกล่าวว่าจะเสร็จแล้วคุณก็ยิ่งโยกอย่างรวดเร็วไม่หยุด ผมกล่าวว่าไม่ไหวคุณก็บอกอีกนิดสุดที่รัก จะเสร็จแล้วแล้วคุณก็โยกจนถึงน้ำแตกสุดท้ายใช้เวลาเพียงแค่ไม่นานพวกเราก็ได้แฮปปี้พร้อม คุณฟุบลงมาที่อกปลดปล่อยให้ดีตอดควยอปิ้งนั้น ยอดเยี่ยมจริงๆวันนี้ เริ่มเร็วสักครู่มองคลิปโป้แล้วต่ออีกครั้งก่อนเพื่อนมารับ 2 รอบพอดีเวลา หนึ่งชั่วโมงแบบงี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย