โดจิน ต้องการเก็บคุณไว้เย็ดทั้งยัง 2 คน

โดจิน อย่าทำให้ความรู้สึกจะต้องเสียไปเปล่าๆแล้วก็อย่าคิดมากพวกเรายังมิได้สมรสกัน ยังมีในช่วงเวลาที่จะดำเนินชีวิตส่วนตัวอยู่จะต้องรีบใช้ให้เต็มกำลังหากพวกเราไม่บอกแฟนก็ปลอดคนทราบหลอกว่าพวกเราแอบมีอีกคน อย่าใช้คำว่ากิ๊กเลย โดจิน มันดูเหมือนขาดความกรุณาปรานีเกินความจำเป็น ผมคบกับผู้ใดก็รักจริงทุกคน แม้กระนั้นสุดแล้วแต่ที่เหลือว่าใครกันแน่คนนั้นจะอยู่กับพวกเราและก็รู้เรื่องกับพวกเราได้มากที่สุด
กับคุณคนนี้ผมก็รักจริงไม่หลอกแน่ๆผมก็รู้ว่าคุณมิได้ถูกใจผมเท่าไรหลอกแม้กระนั้นก็ไม่ผิดถ้าหากผมจะถูกใจคุณทำทั้งหมดทุกอย่างให้คุณได้รับรู้ว่าผมก็สามารถเป็นผู้ที่ดูแลคุณได้ แล้วไม่นานคุณความดีที่ผมได้ทำมาก็เริ่มมีผล คุณเริ่มเห็นอกเห็นใจและก็เริ่มอ้าหีให้ผมได้ชิมรสเป็นระเบียบ หีหวานเหมือนกับน้ำผึ้ง มันเป็นรสที่ลืมไม่ลงจริงๆหีแต่ละคนก็มีรสชาติที่ไม่เหมือนกันออกไป อย่ามีความคิดว่าหีนั้นก็ราวกับๆกันหมด มันแตกต่างหลอก ผมเคยมาแล้วรุ่งเช้าคนหนึ่งแล้วเย็นก็อีกคนหนึ่ง
จนกระทั่งท้ายที่สุดผมกับคุณก็ได้รักกันจริงๆแม้กระนั้นมันก็ยังหนีไม่พ้นอีกผู้ที่ผมจะต้องดูแลกันอยู่คุณก็รักผมตลอดไม่เคยทำให้ผมจำต้องเศร้าใจหรือมายุ่งเกี่ยวกับผมจนถึงเกินเหตุเลยจริงๆเรียกว่าคบกับคุณมาได้หมดต้องการมาพบก็ได้หรือจะหายไปหลายๆวันคุณก็มิได้ว่าอะไร ดีอย่างงี้ผมก็เริ่มคิดแบบเดียวกัน แต่ว่ากับคุณคนนี้เริ่มรู้สึกอึดอัดไม่น้อยเนื่องจากว่าเริ่มจะเข้ามายุ่งกับชีวิตผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆให้เย็ดหีก็จริงอยู่แต่ว่าก็ถูกใจจะมาถามทุกๆอย่างกับตัวผมตลอด และจากนั้นก็เริ่มจะแสดงตัวเป็นเจ้าของมากเพิ่มขึ้น จนถึงเริ่มมีความรู้สึกว่าหีเริ่มไม่หวานแล้ว เริ่มจะซ่าแล้วก็ขมแล้ว โดจิน แต่ว่าก็ยังทิ้งคุณมิได้เนื่องจากว่าในตอนที่พวกเรามีอารมณ์ด้วยกันเมื่อใดคุณจัดได้เต็มตลอด
ไม่กี่วันก่อนที่พวกเราได้เล่นเสียวร่วมกัน วันนั้นบอกเลยมันที่สุด พวกเราหาที่เล่นเสียวกันใหม่และจากนั้นก็ได้โฮเต็ลใหม่ที่จัดว่าเด็ด มีของเล่นเด็กให้เล่นมากมุมก็มากมายคุณจัดกับผมอย่างมันที่สุดมีเท่าไรให้ผมหมดจริงๆไม่ว่าจะดูดควยน้ำแตกติดอยู่ปากหรือจะเล่นเสียวท่ายากมุมไหนได้หมด ที่เด็ดที่สุดก็เวลาที่เมาถึงที่กะไว้แล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกใส่ปากคุณจัดแจงดื่มน้ำผมเข้าไปด้วย มันทำให้ความรู้สึกผมคิดเห็นใจคุณหากจึงควรทิ้งคุณไปแม้กระนั้นกับแฟนอีกคนก็ได้หมดแตกในปากก็ได้แม้กระนั้น คุณก็ยังให้ความเสียวมิได้ในระดับนี้ อยากที่จะให้ 2 คนนี้มารวมร่างกันจริงๆมันจะพอดีพอดิบพอดีที่สุด ผสมร่างกันได้ไหมหวานใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

คลิปโป้ ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดเพราะเหตุว่ามีคนจำนวนไม่น้อยให้เล่นด้วย