การ์ตูน18+ พบแม่ใหม่รับมิได้ แต่ว่าพอเพียงพบบุตรสาวรับเข้าเต็มๆ

การ์ตูน18+ บิดาผมไปมีภรรยาใหม่ ผมก็ไม่ค่อยจะพึงพอใจเยอะแค่ไหน รู้อยู่ว่าบ้านพวกเราก็พอมีพอกิน จะว่าแบบงี้ก็ผิด มั่งคั่งก็ว่าได้ พวกเราไม่มีหนี้อะไร แถมบิดาก็ค่าตอบแทนรายเดือนร่วมแสนบาทอยู่กันแบบสบายๆก็ได้ รับประทานท่องเที่ยวดังที่บิดาถูกใจก็มิได้ว่าอะไร ก็มีบ้างที่บิดาไปมีผู้หญิงบางส่วนแม้กระนั้นก็แค่บางเวลา การ์ตูน18+ ก็พอใช้อยู่แม้กระนั้นในเวลานี้มีภรรยาเป็นตัวตนแล้วผมก็มีความรู้สึกว่าพวกเรากำลังจะโดนเขาหลอกหรือไม่ ผมคิดอะไนในทางที่ไม่ดีตลอด ยาวนานหลายเดือน จนถึงสืบรู้ว่าคุณก็ร่ำรวยไม่น้อยเช่นเดียวกันก็ค่อยเบาใจไปหน่อยผมไม่เคยพบกับแม่ใหม่เลยแบบเป็นจริงเป็นจังผมจะหลบตลอด จนกระทั่งในวันที่ได้พบ ผมหลงเสน่ห์โดยทันที ก็บุตรสาวคุณสวยโคตรๆอายุก็น่าจะน้อยกว่าผมไม่เท่าไหร่ จะว่าไปแล้วผมก็อยากได้คุณเมื่อได้พบเลย หน้างามนมใหญ่แล้วหีจะเป็นแบบไหนได้แม้กระนั้นคิดแค่นั้น
มันเป็นตอนขณะที่ผมเลิกกับแฟนพอดิบพอดี ไม่ท่าทางรีรอที่จะจีบ เพราะไม่อย่างนั้นก็จำเป็นต้องชักว่าวผู้เดียวไปอีกเท่าใด มองหมดอีกทั้งหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีจนกระทั่งถึงตอนนี้ ก็เริ่มดูหนังโป๊ไทยบ้างแล้ว มันก็สนุกสนานดีแบบเดียวกัน มีความคิดว่าหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยไม่มีอะไรดี เนื่องจากเคยมองแต่ก่อนแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ ปรับปรุงแล้ว หนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยชาวต่างชาติก็ถูกใจดูราวกับว่ากัน มองแต่ละคอมเมนก็มาเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด กลับมาเรื่องของผม ผมตรงจีบคุณในทันที แม่คุณก็ออกจะห่วงพอควร แม้กระนั้นเพียงพอเป็นผมที่แสดงตัวว่าถูกใจคุณแม่คุณก็รู้ว่าบ้านพวกเราเป็นยังไง เข้าทางบิดามาแล้วหลังจากนั้นก็ทราบดีว่าผมเป็นคนแบบไหน ก็มิได้ขัดขวางมากสักเท่าไรนัก เหลือเพียงคุณเปิดใจกับผมแค่นั้น แล้วไม่นานเกินคอย คุณโดนปิดเรื่องความรักรวมทั้งโดนแม่กัดกันมาตลอด มาพบกับผมก็หมดเลยทุ่มเทใจให้ผมหมด
ไม่นานเกินรอคอยพวกเราก็ได้กัน เนื่องจากว่าคุณยังสดยังใหม่ การ์ตูน18+ หีคุณแดงแจ๋ สุดๆมันเลียได้ลื่นราวกับเลียหีเด็ก ไม่เคยทราบจะชี้แจงเป็นคำกล่าวว่าเช่นไร ทราบดีว่าถ้าหากพบหนังโป้หนังผู้ใหญ่หีอย่างนี้ หนังเอวีประเทศญี่ปุ่นก็ประเทศญี่ปุ่นเหอะ พบหีแฟนผมเข้าไปรับประกันดังมากกว่าระเบิดนิวเคลียร์แน่ๆ เย็ดหีได้มันมากมายๆแม้กระนั้นก็ยังไม่กล้าที่จะเปิดตัวให้บิดามารดารับทราบมากเท่าไรนักประเดี๋ยวจะกล่าวหาพวกเราประพฤติตนแม้กระนั้นแดด แม้กระนั้นผมก็ 25 แล้ว แล้วอีกเพียงแค่ ไม่กี่เดือนน้องเขาก็จบการศึกษาแล้ว ผมว่าพวกเราก็คงจะได้แต่งกันเร็วๆนี้ หรือบอกบิดามารดารอก่อนแล้วหลังจากนั้นก็แต่งพร้อมไปเลย จะได้เป็นข่าวดังไปด้วย แบบงี้ดีแล้วนะจัดงานเดียวแม้กระนั้นได้ 2 คู่ แต่ว่าจะได้ซองน้อยหรือไม่อันนี้ก็คิดมากเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย