หนังโป๊ใหม่ เด็กมันอยากได้พวกเราก็จะต้องตอบสนองให้ถึงที่สุด

หนังโป๊ใหม่ วันนั้นผมคิดออกดีวันที่ได้กับน้องเมียคราวแรก ผมกำลังดูหนังAV SUBTHAIอยู่แล้วคุณก็มาเรียกคุณเมามาแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าช่วยหนูหน่อย คุณพูดเฉไฉร็จก็กอดและจูบผมโดยทันที ความอยากจัดจากที่ดูหนังAVมาเต็มแล้วหลังจากนั้นก็ยังกลัวอยู่แม้กระนั้นคุณไม่จบเท่านั้น คุณลุกลามต่อ ลงไปดูดควยให้พร้อม ควยก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้าง ด้วยเหตุว่าหัวใจยังไม่กล้า พอเพียงคิดดีๆมันจะเสียหายอะไรก็คุณมาหาเอง เพียงแค่เย็ดกันเพียงนี้อาจไม่มีปัญหาญาติเขาก็รักกันดีหากเรื่องน้องคุณนั่นแหละที่ไม่ถูก คลายอารมณ์ให้ไหลไป ปลดปล่อยให้คุณดูดเต็มกำลังผมไม่ทำคุณสักอย่างให้คุณจัดแจงเอง คุณขึ้นควบผมพร้อมแล้วหลังจากนั้นก็ขย่มผมกระทั่งน้ำแตก หนังโป๊ใหม่ เวลาที่น้ำแตกก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวน้ำจะแตกแล้วคุณก็สั่งแตกเลยพี่ แตกในใส่หนูเลย
จากนั้นคุณก็กอดผมไว้แน่นคุณกล่าวว่าถูกใจผม ตั้งแต่พี่มาอยู่ที่บ้านหนูก็ถูกใจพี่มาตลอด คุณพูดเชือนแชร็จก็หลับไป หีคุณเย็ดได้มันจริงๆภรรยาผมยังเย็ดกับผมไม่ร้ายแรงพอๆกับคุณมาก่อน คิดไปทำอย่างไรดี ควยมันก็แข็งขึ้นมาอีก ขนาดว่าน้ำแตกไปรอบสุดแต่กลิ่นใหม่มันก็ง่ายดายมากที่จะเอาอีกครั้ง และจากนั้นก็จับคุณเย็ดอีกครั้งทั้งๆที่หลับไปแบบงั้น เสมือนพวกเราดูหนังโป๊ที่ลักหลับ ราวกับหนังAVที่ถูกใจมีหลุดออกมาหรือแกล้งหลุดออกมาเป็นประจำคุณก็ดังว่าเพียงแค่หลับตาแม้กระนั้นก็ยังครางครวญรับตลอด คุณบอกเสียวพูดค่อยๆผมก็ตรอกเล่นจับชูขาพาดขาขาวสุดๆคุณขาวกว่าพี่คุณเป็นอย่างมาก ยิ่งทำให้คุณเสมือนสาวประเทศญี่ปุ่นมากขึ้นไปอีก คิดแล้วราวกับพวกเรากำลังได้เย็ดกับนางเอกหนังAVเลยจริงๆรอบนี้ก็น้ำแตกในอีกครั้ง คุณบอกเสียวและก็นอนไปนอนกอดผมด้วย
เช้าตรู่มาคุณก็ไม่บอกกับผมแต่ว่าก็ชงกาแฟนมาให้ หนังโป๊ใหม่ คุณบอกเมื่อคืนนี้เมามากหนูบอกอะไรกับพี่บ้าง ผมก็กล่าวว่ามิได้กล่าวทำสิ่งเดียวและก็ตีแขนผม คุณพูดว่าเคยคุยกับพี่สาวแล้วว่าพี่สวยอยากได้คนแบบพี่เป็นแฟน ผมได้แม้กระนั้นเงียบยิ่งกลัวเลยอย่างนี้ คุณบอกไม่ต้องกลัวพวกเราลูกพี่ลูกน้องกันคุยกันตลอด แล้วคุณก็มาควบผมเอาอีกแล้วจะเย็ดกันอีกแล้วใช่ไหม คุณบอกเมื่อคืนนี้นึกออกไม่หมดทำอะไรไปบ้างพี่ช่วยทำให้ปรับอีกรอบได้ไหม ว่าและจากนั้นก็ได้เย็ดกับดาราหนังAVอีกแล้วจัดไปอีก 2 ดอกเช้าวันนี้ เด็กมันขอให้เย็ดขัดก็มิได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย