คลิปหลุด มาก่อนเวลานัดหมายมักมากเปรียบเทียบเสมอ

คลิปหลุด จะว่าไปชุดที่คุณใส่มาวันนี้ก็ดังว่าจะพร้อมให้เย็ดอย่างสุดกำลัง เสื้อชั้นในดำที่สุดชวนมอง ธรรมดาหญิงก็จะมาบราที่มิได้เลือกสีเท่าใดแต่ว่าวันนี้เสื้อในก็ดำกางเกงลิงก็ดำ มันยอดเยี่ยมที่ความน่าหลงใหลโดยแท้จริง ถ้าหากผมไม่จัดให้คุณมีหวังว่าคุณน้ำอยากจัดแตกรวมทั้งจำต้องไปตกปลาโชว์แบบพวกหนังโป้หนังผู้ใหญ่AVแน่ๆเรื่องมันเกิดขึ้นมาจากผมนัดหมายกับคุณไว้ว่าพวกเราจะท่องเที่ยวกัน ขณะนี้พวกเราก็สนิทกันบ่อยครั้งเริ่มมองหน้าและก็พอเข้าใจกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ คลิปหลุด แต่ว่าก็ยังไม่มีผู้ใดที่พูดว่าอยากจัดหรืออยากได้กันสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นจะว่าไปผมก็แย้มกับคุณไปบ้างนิดเดียวหยอดคำไพเราะไปไม่น้อยแบบเดียวกัน จนถึงบางครั้งบางคราวผมก็กระหายจัดเองต้องหาทางปล่อยพลังงานมีความรู้สึกว่ากำลังเป็นดารานำชายหนังเอวีรวมทั้งนึกถึงหน้าคุณชักว่าวน้ำแตกไปบางคืนก็ 2 รอบก็มี
สำหรับวันนี้ผมไปรับคุณที่ห้อง ไปก่อนถึงเวลาสักครึ่งชั่วโมงไปถึงคุณก็กำลังอาบน้ำเสร็จกำลังจะแต่งตัวคุณ บอกให้ผมรอก่อนในเวลานั้นใจเต้นเป็นอย่างมากคุณอยู่ในชุดผ้าที่มีไว้เช็ดตัวไม่เคยทราบเช่นเดียวกันว่าคุณมีอะไรบ้างในนั้นอีกไหม ปิดมิดขนาดนี้ต้องการเห็นที่หมดตัวก็หอมต้องการจะรับประทานคุณหมดทั้งตัวจริงๆคุณก็สั่งให้ผมรอก่อน คุณจะแต่งตัวแต่ว่าก็แต่งตัวไม่ถนัด คุณก็ให้ผมไปรอคอยในห้องสุขาสักหน่อย ยิ่งทำให้ความหื่นมากขึ้นอีกหลายเท่า มีความคิดว่าพวกเรากำลังดูหนังโป๊ที่กำลังแอบซ่องโสเภณีจากที่ไหนสักที่ ผมก็หามุมจนถึงพบ คุณแต่งบราเซียสีดำพร้อมด้วยหมด คลิปหลุด นึกในใจเสียดายมากมายที่มองไม่เห็นนมมองไม่เห็นหี แม้กระนั้นก็พอใช้ได้เสียวควยแข็งมาเป็นระยะ แลเห็นว่ามีผ้าขนหนูอยู่ที่ในห้องสุขาเช่นเดียวกัน ผมไม่ไหวแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าออกแล้วหลังจากนั้นก็ล้างควยรอคอยคุณให้พร้อม แล้วหลังจากนั้นก็ออกมาทั้งยังอย่างงั้นเลย คุณตระหนกตกใจนิดหนึ่งแต่ว่าก็มีเสียงหัวเราะดูผมไปๆมาๆและก็ถามคำถามว่าจะทำอะไร คุณเห็นได้ชัดว่าควยผมแข็งเป็นลำมา คุณหน้าแดงมองเริ่มสะดุ้งนิหน่อย ผมก็บอกไม่ไหวแล้วเก็บความรู้สึกนี้ถัดไปไม่ไหว
คว้าตัวคุณขึ้นเตียงแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปดูดนมคุณก็แอ่นให้พร้อม ถอดเสื้อในง่ายสุดๆๆและลากลิ้นลงมาที่หี คุณก็ช่วยถอดออกจนถึงหมด คุณพร้อมตั้งนานสุดแท้แต่ทำให้มันเป็นพิธีการแค่นั้น แล้วความอึดอัดที่อยู่กับหนังเอ็กซ์มานับเป็นเวลาหลายวันก็หมดลงตรงที่เริ่มจ่อที่หีคุณ น้ำพวกเราประสานกันอย่างยอดเยี่ยมมันเข้ากันได้ง่ายมากดีที่มาก่อนจะถึงเวลาเลยไม่ต้องรอคอยคุณแต่งตัวแล้วหลังจากนั้นก็เสียเวล่ำเวลาอีกหลายชั่วโมง อย่างงี้ล่ะที่พวกเราต้องการกันมานาน 2 ดอกเบิ้ลติดจัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย