คลิปหลุด ความสบายของเพศชายเป็นการได้น้ำแตก ไม่ว่าจะที่ไหนก็แล้วแต่

คลิปหลุด ในจังหวะที่พวกเรากำลังขับรถยนต์กลับไปอยู่บ้านร่วมกัน วันนี้หนูก็มีความรู้สึกว่าอ่อนเพลียเหนื่อยงานก็มากมายแถมยังมีมาอีก มีความคิดว่าประเดี๋ยวจะรีบอาบน้ำพักนอนดูละครซีรี่ย์ประเทศเกาหลีนิดหน่อยหน่อยจะได้สุขสบายก่อนนอนกันนิดหน่อยแต่ว่าดูเหมือนสายตาของแฟนมันจะมิได้บอกอะไรอย่างนั้น เขาประสานมือของหนูไปจัดที่ควยมันแข็งกำลังพอดีแล้วขณะนี้ไม่เพียงแค่นั้นเขาเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ระหว่างที่พวกเราขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านไปด้วยเช่นเดียวกับเป็นการกล่าวว่าประเดี๋ยวถึงที่บ้านแล้วจะจัดให้อย่างมาก หนูรีบบอกกับเขาในทันทีทันใดวันนี้มิได้รอบเดือนมา แล้วหนูก็หัวเราะตั้งใจเพราะเหตุว่าเขาจะมิได้เล่นเสียวกับหนูวันนี้จะได้พักสักนิด
คลิปหลุด แม้กระนั้นดูท่าความรู้สึกของเขาปัจจุบันนี้มันจะแปลกไปโน่นเป็นเพราะว่า เขามิได้พอใจเลยว่าหนูจะเมนมาไหมมาแต่ว่าเขาต้องการจะเสร็จต้องการจะน้ำแตกเขาก็จำเป็นต้องได้แตก รวมทั้งมันก็คือทางที่หนูก็จำต้องทำให้เขาเดี๋ยวนี้กลางทางขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านเขาดึงควยของเขาออกมาและจากนั้นก็กดหัวของหนูลงให้หนูดูดตั้งแต่ในรถยนต์เลย จะขัดมากมายก็มิได้คนมันรักก็ทำให้ได้ทั้งหมดทุกอย่าง อีกทั้งดูดทั้งยังเลียเล่นไปถนนหนทางก็โล่งเตียนขับขี่รถแบบสบายๆไม่ใช่ว่าหนูไม่เคยทำหนูเคยทำให้กับเขามาแล้วบ่อยเรียกว่าแต่ว่าละเดือนควรจะมีอย่างต่ำ 1 ครั้ง ตอนนี้ถ้าเกิดมันก็ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ใครกันแน่ที่เคยดูหนังโป๊แบบที่เล่นเสียวกันบนรถยนต์ก็คงพอจะทราบกันดี สิ่งที่ทำเป็นเหมาะสมที่สุดในช่วงเวลานี้ก็คือหยุดรถยนต์แล้วให้หนูจัดแจงชักว่าวให้กับเขา
แต่ว่าเขาไม่ยินยอมหยุดก็กล่าวว่าจะได้เลยเขาไหว ทราบก็รู้อยู่แล้วว่าเขาพร้อมอย่างแน่แท้เนื่องจากในตอนที่หนูดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็มาเต็มแล้วสำหรับแฟนของหนูทราบกันดีอยู่แล้วหากเขามีอารมณ์ไม่นานก็จะแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งเริ่มชักว่าวให้กับเขาอย่างเต็มกำลังไม่มีการรอคอยช้ายิ่งเล่นก็ยิ่งมันมือมองได้เลยว่าทำอย่างงี้ หนูไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าแล้วหนูแม้กระนั้นออกมาหรือเป็นของหนูออกมากันแน่ ความรู้สึกความเสียวมันก็มีไม่น้อยแบบเดียวกันน่าประหลาดอย่างใหญ่โตขนาดพวกเรามิได้โดนแทง ก็รู้สึกเป็นสุขไม่น้อย
และก็ลงไปช่วยดูดให้กับเขาอีกนิดเลียให้กับเขาอีกหน่อย เพิ่มความสำราญให้กับผู้ที่พวกเรารัก เขากล่าวว่าไม่ คลิปหลุด ไหวแล้วปัจจุบันนี้เหมือนกับมันใกล้จะมาแล้วหนูรีบชักให้เร็วขึ้นอีกสักนิดแล้วท้ายที่สุดเขาก็มาประสานมือของหนูไว้มันเป็นการพูดว่าเขาเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบแล้วเวลานี้น้ำของเขามันเบาๆแตกออกมารถมือของหนูเยอะไปหมด ความสบายของเพศชายมันก็อยู่ที่ตรงนี้ต้องการจะบอกให้กับหญิงได้รับรู้ว่าถ้าเกิดพวกเราทำให้เขาได้ก็ทำไปเลยไม่ต้องเขินจะต้องอาย เนื่องจากว่าถ้าเกิดพวกเราไม่ทำแล้วเขาอยากได้เขาไปทำกับผู้อื่นพวกเราจะพลาดโอกาสรวมทั้งบางทีอาจจะเสื่อมเสียรัก หากเขาแบ่งหัวใจให้บุคคลอื่นโอกาสนี้บอกได้เลยว่า พวกเราจึงควรเศร้าใจไปตลอด เรื่องเพียงเท่านี้ไม่ใช่ปัญหาให้ดูด 2 รอบติดชักว่าว 2 รอบซ้ำก็ทำเป็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย