หนังโป๊ไทย รอบ 2 ของพี่เขาเสียวสุด เสมือนโดนยาทน

หนังโป๊ไทย โดนไปดอกแรกในเวลาที่มาถึงอพาร์เม้นท์ ก็มิได้มีความคิดว่าพี่เขาจะมีอารมณ์อะไรเยอะแยะ แม้กระนั้นก็เพียงพอจะทายใจได้น่าฟังในตอนที่ขึ้นรถมาเขาอีกทั้งจับทั้งยังเช็ดที่แขนที่ขาไปทั้งผอง อารมณ์มาอย่างงี้เรื่องจริงก็ต้องการจะเล่นเสียวตั้งแต่บนรถยนต์ จำต้องเล่าย้อนไปเมื่อคืนก่อนว่าหนูแอบมองหนังโป้แอบช่วยเหลือตัวเองเวลาที่ดูหนังโป้ตกปลาเบาๆไม่มีอะไรมากมายน้ำแตกสบายตัวกันไป 1 รอบก็จัดว่าสุขสบาย มาวันนี้พอดิบพอดีพบพี่เขาจับแขนจับกุมตัวบางส่วน น้ำมันก็เริ่มแตกออกมาอย่างฉับพลัน ต้องการจะเล่นเสียวต้องการจะโดนตั้งแต่ในรถยนต์เลยก็ว่าได้แต่ว่าก็จำต้องเก็บอารมณ์เอาไว้สักหน่อยประเดี๋ยวจะเสียมารยาหญิงไปซื้อหมด
หนังโป๊ไทย มาถึงที่บังกะโลพบพี่เขาเล่นเสียวถึงห้องเขาจับแล้วนอนและจากนั้นก็เล่นท่าเนตรสตรี เรียกว่าซอกซอยไม่จำนวนกี่ครั้งนั้นก็แตกก็รู้เรื่องอารมณ์ผู้ที่มันหื่นหิว ไม่ใช่ว่าพี่เขาไม่เคยเป็นก็เป็นแบบงี้อยู่เสมอๆแต่ว่าที่เด็ดกว่านั้นก็เป็นรอบ 2 ที่พวกเราได้เล่น มันมีพลังอย่างใหญ่โตราวกับช้างมาเลยก็ว่าได้ การเสี่ยงของพี่เขาที่มอบให้ในรอบนี้ต่างจากโดนยาทนแบบดีๆเล่นครั้งก็ครึ่งชั่วโมง รอบแรกหนูเลยมิได้คิดอะไรมากมายราวกับเป็นการตั้งประเด็นด้วยเหตุว่ารอบ 2 หนูถึงได้โอเค เนื่องจากในช่วงเวลาที่หนูพบพี่เขารอบ 2 เมื่อไรมันทำให้หัวใจหนูแทบวายทุกหน
จากรอบแรกไปไม่น่าจะเกินครึ่งชั่วโมง พี่เขาล้างเนื้อล้างตัวเช่นเดียวกับเรียกความมีชีวิตชีวามาอีกรอบและก็เริ่มเปิดดูหนังโป้จับหนูแยกขาและเริ่มเลียให้กับหนู ในขณะนี้ทราบเลยตื่นเต้นอย่างมากมายจำเป็นต้องโดนแบบจัดหนักจัดเต็มแบบที่คิดเอาไว้ไม่มีไม่ถูก แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ว่าพี่เขาทั้งยังดูดอีกทั้งเลียแล้วก็เริ่มเล่นเสียวกับหนูแบบไม่ยั้ง เพียงแค่เริ่มมานานหนูก็แตกเต็มรูไปหมดเลยในเวลานี้ แล้วเขาก็จะเปลี่ยนแปลงท่าให้กับหนูหนูเสียวที่สุดร้องครวญครางไม่หยุดก็เวลาที่ถูกจับชูล้อ ในเวลานี้ดวงใจหนูแทบวายเพราะเหตุว่าพี่เขาจับแทงขนาดไม่มียั้ง ท่านี้หนูขอให้เล่นเป็นหากนอนก็มิได้พี่เขาจำเป็นที่จะต้องยืนให้พอดิบพอดีตัวสักหน่อยรวมทั้งตรอกถี่ๆไม่มีหยุด
เสียงร้องครวญคร่ำของหนูมันกลบเสียงหนังโป้แทบจะมิได้ยินเสียงนางเอกเลยก็ว่าได้ ก็คนมันเสียวจะให้ทำยังไงจะให้มาเก็บเสียงหนังโป๊ไทยไว้เสมือนที่เล่นกันในห้องก็คงจะไม่ใช่แล้วปัจจุบันนี้ มันจำต้องปลดปล่อยให้อารมณ์มันผ่านไปอย่างมากถึงจะยอดเยี่ยมรวมทั้งถึงขั้วหัวใจแบบสุดๆก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะบอกให้กับทุกคนทราบเลยว่าในขณะที่เสียวแล้วได้ร้องครางครวญมันเพิ่มความสำราญขึ้นอีกเป็น 10 เท่า โลกนี้โดนเข้าไปแบบเต็มๆเกือบจะลุกไม่ไหวเลย สบายตัวเป็นที่สุด การมาท่องเที่ยวชนบทหรือมาท่องเที่ยวอพาร์เม้นท์มิได้ปรารถนาความหนาวเย็น อยากเพียงเสียวสุดๆอย่างนี้ก็เพียงแค่นั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ น้ำแตกค้างปากมันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมของเพศชาย

ดูหนังโป้ ไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมีสหายเป็นศิลปินคลิปโป๊ พอใช้มีโคตรดีเลย

หนังโป้ไทย ต้องการเล่นเสียวตอนไหนก็จัดได้หมดด้วยเหตุว่ามีหลายๆคนให้เล่นด้วย